tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

"Cảnh nóng" phim Việt hóa ra đã đánh lừa khán giả thế này đây 

Chia sẻ: 

24/02/2023 - 21:05:00


Từ người đi đường đến ê-kíp đoàn phim đều có những ảnh hưởng không nhỏ tới diễn viên khi quay cảnh hot.

Những cảnh hot, cảnh tình tứ trong phim Việt mang lại nhiều cảm xúc cho người xem nhưng hậu trường lại khiến ai nấy “té ngửa”.

Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp phải hy sinh trong một cảnh nóng của bộ phim kinh dị “Bóng ma học đường”. Điển hình là cảnh xé áo của đám học trò là một chi tiết quan trọng vì phản ánh đúng tình hình thực tế. Để quay cảnh này, Đinh Ngọc Diệp được đạo diễn làm tư tưởng nhiều lần trước khi bấm máy. Dù vậy tới lúc quay cô vẫn không tránh khỏi hồi hộp. Nữ diễn viên trải qua một kỷ niệm đáng nhớ với cảnh này. Cô kể đang quay có một bác qua đường tưởng đánh nhau thật, thế là bác tri hô ầm ĩ: “Sao mà đánh đập ác quá. Còn quay phim nữa, tôi báo Công an”. Các anh phó đạo diễn giải thích mãi, bác mới hiểu. Không những vậy, có tới 4 người đi đường khác cũng xuống bảo vệ cho Đinh Ngọc Diệp vì tưởng là cảnh thật ngoài đời.

Đinh Ngọc Diệp hy sinh vì cảnh nóng trong một cảnh bị xé áo trong phim "Bóng ma học đường”

Trong phim “Bán chồng”, cảnh quay tình cảm giữa Tim và Cao Thái Hà khiến nhiều người không khỏi tò mò, đặc biệt khi cả hai thực hiện cảnh nóng trong không gian chật hẹp. Tuy nhiên trên thực tế, cả hai phải diễn trước sự chứng kiến của khoảng 5-6 người trong ê-kíp đoàn phim. Hai diễn viên trùm chăn và giữ nguyên động tác trong khi quay phim, hậu cần phải phối hợp một cách nhuần nhuyễn. Ê-kíp nâng góc chăn này lên, đặt góc chăn kia xuống và chĩa máy quay qua tấm chăn để bắt trọn khoảnh khắc.

Cảnh nóng trên phim giữa Tim và Cao Thái Hà

Thực tế khi quay phim phải thực hiện

Thiên Kim và Tuấn Kiệt trong một cảnh quay tình ái của phim “Canh bạc tình yêu” cũng phải thực hiện trước đông người. Trên phim, hai nhân vật qua đêm cùng nhau nhưng thực tế họ đều mặc đồ rất cẩn thận. Nữ diễn viên Thiên Kim mặc đồ ngắn và khi lấy khăn quấn quanh người không để lộ bất kỳ chi tiết nào về trang phục bên trong. Rất khéo léo, cả hai đã hoàn thành được cảnh nóng mà không phải quay lại nhiều lần.

Cảnh nóng trong "Canh bạc tình yêu"

 

 

 

 

 

Trên thực tế, máy quay lia hình từ xa

Trong phim “Vùng hạ chuyển mình”, cả một ê-kíp tới chục người cùng tập trung trong căn phòng nhỏ. Hệ thống chiếu sáng và máy quay được set up cẩn thận, góc máy được đặt từ vị trí thấp đến trên cao.

Hậu trường phim "Vùng hạ chuyển mình": Ê-kíp gần chục người set-up từ máy quay, ánh sáng đến nhắc thoại trong cảnh nóng

Trong phim truyền hình "Về nhà đi con", cảnh tình tứ giữa Nhã (Quỳnh Nga) và Vũ (Quốc Trường) mặn nồng là thế nhưng thực tế lại rất "cảm lạnh". Quỳnh Nga từng hé lộ về sự thật, cả cô và bạn diễn đều cố gắng nhập vai để tránh ngại ngùng, khi đạo diễn hô "Cắt", hai người chạy ra 2 nơi nhanh như tia chớp.

Hậu trường cảnh nóng của Quỳnh Nga trong "Về nhà đi con"

Khi xem tác phẩm điện ảnh “Thất Sơn Tâm Linh”, cảnh ân ái giữa Quang Tuấn và Hoàng Yến Chibi khiến không ít người giật mình vì độ táo bạo. Thực tế, hai diễn viên phải quay liên tục trong 2 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, một câu chuyện thực tế ở phim trường còn gây bất ngờ hơn cả. Theo chia sẻ của nữ chính, cô đã ngủ quên luôn trong lúc đóng cảnh này vì quá mệt. Hoàng Yến Chibi từng thổ lộ vì quay cả ngày mệt quá nên cô chẳng còn chút sức lực nào, có thời gian nghỉ là tranh thủ ngủ luôn. Tất nhiên cô luôn mặc đồ bảo hộ che chắn.

Hoàng Yến Chibi trong một cảnh nóng của phim “Thất Sơn Tâm Linh”

Quỳnh An (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV