tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

''ĐT Việt Nam sẽ không dễ để thắng ĐT Singapore''

Chia sẻ: 

16/09/2022 - 10:32:00


Đó là đánh giá của cựu tuyển thủ Singapore - Daniel Bennett trong cuộc chia sẻ mới đây với phóng viên VOV.VN. 

Trong thời gian tới, ĐT Việt Nam sẽ có ít nhất 2 trận đấu với ĐT Singapore (1 trận tại giải giao hữu ở TP.HCM và 1 trận ở vòng bảng AFF Cup). Phóng viên VOV.VN đã có cuộc trao đổi ngắn với cựu tuyển thủ Singapore - Daniel Bennett về những nhận định của anh trước các trận đấu này. 

PV: Xin chào Bennett, sắp tới ĐT Singapore sẽ có những trận đấu với ĐT Việt Nam, anh có thể đánh giá gì về tương quan lực lượng của 2 đội lúc này? 

Daniel Bennett: Như bạn biết đấy, bóng đá Singapore bây giờ mong muốn “thức tỉnh” trong khi phải thừa nhận rằng Việt Nam hiện tại đã ở một đẳng cấp khác. Họ cùng với Thái Lan đã vượt tầm khu vực Đông Nam Á. Dù muốn hay không, chúng tôi cũng phải chấp nhận điều đó. Chính vì thế, ĐT Việt Nam chắc chắn là ứng viên hàng đầu ở bảng đấu tại AFF Cup vào cuối năm nay. Dù vậy, chúng tôi có những cầu thủ chất lượng. ĐT Việt Nam muốn thắng ĐT Singapore trong những trận đấu tới sẽ không dễ dàng. 

 

PV: So với thời điểm anh còn khoác áo ĐT Singapore hơn 10 năm trước, anh nhận định thế nào về bóng đá Việt Nam hiện nay, đã có những thay đổi gì? 

Daniel Bennett: Phải nói rằng các cầu thủ Việt Nam bây giờ khỏe hơn. Họ cũng có nhiều cách để ghi bàn vào lưới đối thủ hơn so với quá khứ. Cách tấn công hiện tại của ĐT Việt Nam rất đa dạng. Thay vì chỉ chuyền bóng, họ có thể ghi bàn bằng các tình huống đánh đầu khi họ khoẻ hơn, thể chất tốt hơn. Trước đây, ĐT Singapore hoàn toàn vượt trội về thể chất so với ĐT Việt Nam và họ cũng thường xuyên gặp khó trong khâu ghi bàn. Tiếc là khi tôi còn thi đấu cho đội tuyển Singapore, chúng tôi chưa từng đánh bại ĐT Việt Nam. 

PV: Anh dự đoán đội nào sẽ vô địch AFF Cup cuối năm nay? 

Daniel Bennett: Thật khó để dự đoán đội vô địch AFF Cup lúc này nhưng thành thực tôi nghĩ đó sẽ chỉ là Việt Nam hoặc Thái Lan thôi. Nói ra cái tên chính xác thì thật khó khi vẫn luôn có những bất ngờ xảy ra ở các giải đấu như AFF Cup. Tôi cũng mong Singapore sẽ tiến xa ở giải đấu này, có thể sẽ là bước đệm cho những sự tiến bộ trong tương lai nhưng thực tế điều đó không dễ xảy ra. 

PV: Xin cảm ơn anh./. 

Daniel Bennett sinh năm 1978, hiện nay anh đã 44 tuổi nhưng vẫn còn thi đấu chuyên nghiệp cho CLB Tanjong Pagar United ở giải VĐQG Singapore. Ở thời kỳ đỉnh cao, Bennett là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất Đông Nam Á sau khi nhập tịch và thi đấu cho ĐT Singapore từ năm 2002. Anh đã cùng với ĐT Singapore 3 lần lên ngôi vô địch AFF Cup vào các năm 2004, 2007 và 2012. 

Daniel Bennett hiện đang giữ nhiều kỷ lục của bóng đá Singapore và châu Á như cầu thủ khoác áo ĐT Singapore nhiều lần nhất, cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở giải VĐQG Singapore và cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn trong lịch sử AFC Champions League.

Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 20/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV