tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

100% cơ sở khám chữa bệnh BHYT bằng CCCD gắn chip, ứng dụng VneID

Chia sẻ: 

31/03/2023 - 10:20:00


Đến thời điểm này, 100% cơ sở khám chữa bệnh BHYT trong tỉnh đã thực hiện việc tra cứu thông tin thẻ BHYT bằng căn cước công dân gắn chip và ứng dụng VNeID.           

Theo thống kê từ các cơ sở điều trị, tỷ lệ người đến khám chữa bệnh được tra cứu thông tin thẻ BHYT bằng căn cước công dân gắn chip và ứng dụng VneID đạt tỷ lệ hơn 95%, tương đương với hơn 1,6 triệu người. Sở Y tế yêu cầu các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh tiếp tục sử dụng CCCD gắn chip, ứng dụng VneID kết hợp với các ứng dụng phần mềm khác trong khám chữa bệnh BHYT. Trung tâm Y tế các địa phương tổ chức kiểm tra, giám sát đảm bảo thực hiện việc khám chữa bệnh tại các trạm y tế theo đúng quy định. Sở Y tế cũng đã chấn chỉnh một số đơn vị trong việc tập huấn cho nhân viên y tế, bộ phận đón tiếp người bệnh; khẩn trương rà soát, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện việc kết nối, sử dụng CCCD gắn chip, ứng dụng VNeID đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện, giảm thời gian đăng ký và thời gian khám chữa bệnh của người dân.