tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

4 quý cô tuổi Dần Vbiz: Người chọn style kín đáo, người "cơi nới" vòng 1 thêm sexy tột cùng

Chia sẻ: 

08/02/2022 - 09:58:00


Bước vào tuổi U40, các sao nữ tuổi Dần vẫn khiến công chúng phải ngưỡng mộ trước sắc vóc gợi cảm và gu thời trang tinh tế bậc nhất Vbiz.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà chính là quý cô tuổi Dần thành công và viên mãn nhất Vbiz. Mẹ 3 con luôn khiến phái đẹp phải ngưỡng mộ từ cuộc sống, gia đình đến cả nhan sắc tuổi U40 của mình.

Từ ngọc nữ điện ảnh trở thành mẹ 3 con, Hà Tăng vẫn giữ được sắc vóc thon gọn hoàn hảo cùng gu thời trang thanh lịch nhưng đẳng cấp vô cùng. Hà Tăng còn khiến cả showbiz chấn động khi công bố sinh con lần 3, trong khi không hề có bất kỳ dấu hiệu bầu bí nào từ cô trong suốt 9 tháng qua.

Hà Tăng thường ưu tiên những gam màu trung tính như đen, trắng, be... cũng như lựa chọn những thiết kế đơn giản, chú trọng vào điểm nhấn tinh tế của đường nét, kiểu dáng. Không bao giờ sexy hở bạo, Hà Tăng trung thành tuyệt đối với nét thanh lịch, chỉn chu và tinh tế, cô luôn là hình mẫu nhan sắc và thời trang của phụ nữ tuổi 30 .

Từ ngày kết hôn, hiếm có dịp Hà Tăng tham dự các sự kiện Vbiz, nhưng mỗi lần cô xuất hiện là một lần cả showbiz phải dậy sóng trước nhan sắc kiêu sa quyến rũ của bà mẹ 3 con.

Linh Nga

Chim công làng múa Linh Nga luôn là một nhan sắc hiếm có của showbiz Việt. Bước vào tuổi U40, Linh Nga vẫn giữ được làn da mịn màng trắng sáng và vóc dáng thon gọn mảnh mai như thời mới mười tám đôi mươi vậy.

Nhắc đến cái tên Linh Nga, công chúng không chỉ hết lời khen ngợi một tài năng múa điêu luyện, xứng tầm "ngọc nữ", mà còn bởi vẻ đẹp trời phú và phong cách thời trang có dấu ấn riêng không lẫn vào đâu. Thế nên, tại hầu hết các sự kiện có mặt, cô luôn để lại ấn tượng về hình ảnh một nữ nghệ sĩ sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

Làn da trắng không tỳ vết cùng nhan sắc rạng rỡ giúp Linh Nga chinh phục tất cả những gam màu nổi bật và ấn tượng nhất.

Cô càng chứng tỏ vị trí một trong những mỹ nhân ăn mặc có gu nhất, thậm chí xứng đáng được xem như một "biểu tượng thời trang" của showbiz Việt khi mặc lên người những mẫu trang phục được thiết kế đầy sự tinh tế kết hợp cùng những món phụ kiện từ các nhà mốt đình đám như Dior, Chanel...

Ở độ tuổi U40, Linh Nga ngày càng sang trọng, kiêu sa và là một nhân vật tốn không ít giấy mực của báo chí mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện Vbiz.

Á hậu Thụy Vân

Là một nữ MC - Á hậu Vbiz chưa bao giờ mặc xấu, hơn 10 năm trong nghề, MC Thụy Vân luôn tạo dựng cho mình hình ảnh một nữ MC thanh lịch, chỉn chu và tinh tế nhất đài VTV. Phong cách của Thụy Vân khi lên sóng đôi khi bị nhận xét là an toàn quá nhưng thực tế chính sự an toàn ấy lại làm nên phong thái cho nữ BTV chưa bao giờ mắc lỗi khi lên sóng truyền hình.

Trái ngược với hình ảnh lịch sự, chỉn chu trên sóng truyền hình, Á hậu Thụy Vân lại theo đuổi style gợi cảm mỗi lần xuất hiện với vai trò MC tại các sự kiện Vbiz.

Những thiết kế váy đuôi cá xuyên thấu hoặc váy xẻ cao tôn lên chiều cao và nét quyến rũ của "gái một con trông mòn con mắt". Không thể ngờ một nữ MC U40, bình thường khi lên sóng truyền hình kín đáo, chỉn chu là thế thì nay lại gợi cảm nóng bỏng đến nhường này.

Thúy Diễm

Bà xã của Lương Thế Thành bước vào tuổi U40 và là mẹ 1 con vẫn khiến công chúng mãn nhãn trước nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cùng vóc dáng gợi cảm hút mắt vô cùng của cô.

Không thể phủ nhận Thúy Diễm ngày càng gợi cảm và duyên dáng, từ phong cách đời thường đến các sự kiện thảm đỏ, tất cả của Thúy Diễm đều hoàn hảo không tỳ vết.

Sau khi cải thiện vòng 1, Thúy Diễm càng tự tin hơn mỗi khi khoe dáng trong những bộ đầm gợi cảm.

Thậm chí sắc vóc của mẹ 1 con Thúy Diễm còn nóng bỏng không thua bất kỳ một Bông hậu kiều diễm nào tại Vbiz.

Theo giadinh.net.vn
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
sinh nhật Bác công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 15/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV