tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Bà xã NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn 'rạn nứt' hôn nhân

Chia sẻ: 

10/03/2022 - 14:48:00


 Không phải lần đầu đối diện với những tin đồn, Ngọc Hà tiếp tục phải lên tiếng đính chính về hôn nhân với NSND Công Lý.

Vào ngày 8.3, bà xã NSND Công Lý úp mở nói về chuyện tình cảm: “Mình không có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai, thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình. Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chả ai biết được. Lỡ, thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào. Dại mồm, chia tay lại lấy cớ cho người dưng chửi cho. “Ngày xưa nói hay lắm mà….”.

Theo quan điểm của Ngọc Hà, chuyện riêng tư nên giữ lại, tự cảm nhận, không nên công khai. “Thôi thì không viết lên ngôn tình thì cũng chả than thở sầu bi làm chi. Khi viết ra mấy dòng này, cũng là lúc cuộc sống vẫn bình yên, vẫn vui vẻ và cũng không có ý định khoe khoang gì đâu.

Bà xã NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn 'rạn nứt' hôn nhân ảnh 1

Sau bài đăng của bà xã “Bắc đẩu”, nhiều luồng thông tin không chính xác xuất hiện trên mạng xoay quanh chuyện tình cảm của cô và chồng.

Mới đây, cô phải lên trang cá nhân đính chính lại. Cụ thể, vợ nam nghệ sĩ chia sẻ mối quan hệ của cô và ông xã vẫn tốt đẹp, không hề lục đục như những đồn đoán.

 

“Nhà em vẫn tình duyên bền vững, ăn chung mâm, ngủ chung giường. Ấy vậy mà các bác cứ đồn đoán rạn nứt khiến em đau quặn ruột lại ấy!", Ngọc Hà hài hước chia sẻ.

Bà xã NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn 'rạn nứt' hôn nhân ảnh 2

Bên dưới bài đăng, nhiều dân mạng cũng đã để lại những bình luận động viên, an ủi cặp đôi sớm bỏ qua được những bình luận tiêu cực, nhanh chóng lấy lại tinh thần để quay trở lại với nghệ thuật. “Miệng lưỡi thế gian tránh sao được em, hạnh phúc của mình chỉ cần mình biết là được, chúc hai em luôn luôn hạnh phúc” - một khán giả bình luận.

Được biết, đây không phải lần đầu gia đình NSND Công Lý gặp những tin đồn không hay. Vào thời điểm NSND Công Lý nhập viện, Ngọc Hà từng nhận nhiều bình luận ác ý trên mạng xã hội. Cô cho hay "Khi gia đình không chia sẻ nhiều, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm... Ngày hôm nay anh Lý ra viện và cũng là hình ảnh không màu mè, không cần phải long lanh như đi sự kiện. Thay vào đó, hình ảnh này chính là lúc gia đình tự tin muốn chia sẻ với khán giả, anh Lý hoàn toàn ổn." - cô nói.

 

Cuối cùng, Ngọc Hà đính chính: "Anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào! Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khoẻ ổn định và tốt hơn".

Bà xã NSND Công Lý lên tiếng trước tin đồn 'rạn nứt' hôn nhân ảnh 3

Được biết, sức khỏe NSND Công Lý đang dần bình phục. Theo chia sẻ các nghệ sĩ tới thăm nhà, nam nghệ sĩ đang tiếp tục tập luyện để hồi phục sức khỏe và trở lại sân khấu gặp khán giả.

Theo Tiền Phong
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 16/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV