tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Bí thư Tỉnh uỷ thăm, động viên các đơn vị trực tiếp làm nhiệm vụ trực Tết

Chia sẻ: 

16/01/2023 - 15:11:00


Sáng 16/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng thăm và chúc Tết một số đơn vị trực tiếp làm nhiệm vụ phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng đi có lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh. Tại các đơn vị đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng đã tặng quà, động viên và chúc các cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế và những người làm báo trong tỉnh năm mới sức khỏe, thành công.

                                                                                                                                                 

Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả, thành tích lực lượng Công an tỉnh Hải Dương đã đạt được trong năm qua. Đồng thời khẳng định, những kết quả đó đã góp phần quan trọng vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Trước những yêu cầu, thách thức trong tình hình mới, trước mắt là dịp Tết nguyên đán đòi hỏi trách nhiệm, nhiệm vụ của lực lượng Công an ngày càng cao và nặng nề, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và nhân dân luôn tin tưởng lực lượng Công an sẽ phát huy truyền thống, quyết tâm, nỗ lực và tinh thần trách nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục thực hiện quyết liệt, đồng bộ các biện pháp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh; tập trung đấu tranh, phòng ngừa các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là liên quan đến pháo nổ, an toàn giao thông…để người dân vui xuân, đón Tết an toàn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng chúc Tết, tặng quà Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Trao những phần quà ấm áp nghĩa tình của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh gửi đến những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng chia sẻ khó khăn với bệnh nhân; những vất vả, hiểm nguy của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế trong thực hiện nhiệm vụ khám, chữa bệnh, nhất là trong phòng chống dịch Covid-19 vừa qua. Thông tin về sự quan tâm trong lãnh đạo, chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của ngành y tế, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt phương án cấp cứu, chữa bệnh cho nhân dân. Bố trí đầy đủ nhân lực, thuốc men, phương tiện kỹ thuật kịp thời đáp ứng mọi tình huống, sự cố có thể xảy ra; quan tâm tới những bệnh nhân phải nằm điều trị trong những ngày Tết.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng ghi nhận và đánh giá cao kết quả, tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ, phóng viên Đài phát thanh- truyền hỉnh tỉnh trong công tác tuyên truyền trên các mặt, lĩnh vực của đời sống. Thời gian tới, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Đài phát thanh- truyền hình tỉnh tiếp tục làm tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tích cực tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chỉ đạo của tỉnh, phản ánh kịp thời kết quả phát triển kinh tế-xã hội, gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, nhằm quảng bá hình ảnh đất và người Hải Dương đến đông đảo khán thính giả trong và ngoài nước.

Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 24/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV