tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ca sĩ Thu Phương: "Tôi nhiệt tình, chân thành và hết mình" 

Chia sẻ: 

17/09/2022 - 22:12:00


 

Ca sĩ Thu Phương

"Tôi may mắn vì những năm tháng sinh hoạt văn nghệ tại hải ngoại mình có nhiều dịp được làm việc và gặp gỡ với cô Khánh Ly, được hát cùng cô nên bản thân đã được cô chỉ bảo và tâm sự, chia sẻ nhiều điều", Thu Phương nói. 

Sự góp mặt của ca sĩ Thu Phương với vai trò khách mời trong đêm nhạc Như một lời chia tay của danh ca Khánh Ly tại Hải Phòng sắp tới nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu âm nhạc.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, cô rất hồi hộp khi được hát cùng các nghệ sĩ tên tuổi như danh ca Khánh Ly, danh ca Chế Linh và ca sĩ Quang Thành.

Trong buổi phỏng vấn nhanh với Thu Phương mới đây về đêm diễn này, cô không giấu nổi sự háo hức, vui mừng vì được hát trên mảnh đất lưu giữ tuổi thơ của mình.

Ca sĩ Thu Phương: Tôi nhiệt tình, chân thành và hết mình - Ảnh 1.

Ca sĩ Thu Phương.

- Trong cuộc đời nghệ sĩ của chị, đứng trên các sân khấu lớn, nhỏ khắp thế giới nhưng về với  mảnh đất Hải Phòng, chị có sự chuẩn bị như thế nào để dành trọn niềm tin và tình yêu thương cho khán giả quê nhà?

Đối với tôi thì Hải Phòng là quê hương, là máu thịt và là cả nỗi nhớ thương của gia đình của một thời tuổi thơ xa vắng. Được hát trên quê hương, được cảm nhận sự yêu thương của khán giả dành cho mình đối với tôi đó là hạnh phúc và là niềm an ủi lớn lao vô bờ bến đối với một người con xa quê trở về. Sau biết bao nhiêu chuyến đi, về lại càng thấy yêu quê hương tha thiết. 

- Khí chất Hải Phòng nào khiến Thu Phương tự hào và luôn mang theo trong tiếng hát, trong phong cách nghệ thuật của mình?

Tôi đã từng hát ca khúc Tình Biển của nhạc sỹ Duy Thái trong bộ phim Nước Mắt Của Biển có một câu mà tôi rất thích: "Tôi lớn lên giữa lòng biển cả, mặn mà, sòng phẳng, vô tư". Và tôi cũng thấy mình nhiệt tình, chân thành hết mình nhưng cũng thẳng thắn.

Ca sĩ Thu Phương: Tôi nhiệt tình, chân thành và hết mình - Ảnh 2.

- Chị nghĩ gì khi nhạc sĩ Việt Anh nhận xét về chị: "Người ca sĩ này là người thể hiện, vừa sáng tạo được ca khúc của nhạc sĩ vừa thể hiện được chất riêng của mình. Những vết thương tôi gửi gắm thì cô đều nhận ra. Cụ thể là trong bài hát của tôi thường có những chìa khóa, password, những bí mật chỉ thú vị với mình thì Thu Phương đều là người phát hiện điều ấy"...

Gặp gỡ và gắn bó suốt 25 năm với âm nhạc của nhạc sỹ Việt Anh đối với tôi không phải là tự nhiên mà đó là định mệnh. 

Thỉnh thoảng tôi cũng có suy nghĩ rằng mình thật may mắn khi sự nghiệp có được chút dấu ấn riêng được khán giả nhắc đến giọng hát gắn liền với một nhạc sỹ. Như chính mình đã mê cuồng âm nhạc Trịnh Công Sơn với tiếng hát Khánh Ly.

- Danh ca Khánh Ly có ấn tượng đặc biệt về giọng hát của Thu Phương. Còn Thu Phương thì sao? 

Giọng hát Khánh Ly là Huyền Thoại, là chỉ có một và không thể diễn tả.

Danh ca Chế Linh và Khánh Ly.

- Từng có nhiều cơ hội chung sân khấu với "huyền thoại sống" Khánh Ly, điều gì tuyệt vời nhất từ bà mà chị cảm phục?

Tôi may mắn vì những năm tháng sinh hoạt văn nghệ tại hải ngoại mình có nhiều dịp được làm việc và gặp gỡ với cô Khánh Ly, được hát cùng cô nên bản thân đã được cô chỉ bảo và tâm sự chia sẻ nhiều điều. Từ cuộc đời và sự nghiệp cũng như thái độ sống của cô là bài học cho mình. 

- Những kỷ niệm mà chị từng có với hai danh ca Chế Linh, Khánh Ly trong các cuộc lưu diễn ở xứ người?

Gần 20 năm sống và làm nghề ở hải ngoại với biết bao nhiêu chuyến lưu diễn khắp nơi trên thế giới thì phải nói là tôi có rất nhiều kỷ niệm với danh ca Khánh Ly và Chế Linh. Nhưng thật lòng thì trong đêm nhạc Như một lời chia tay sắp tới đây mới là một kỷ niệm tuyệt vời nhất đối với tôi. Một sự kiện có thể nói là cũng chỉ có một và duy nhất . Đặc biệt là trên quê hương của mình.

Xin cảm ơn ca sĩ Thu Phương!

Theo Phụ nữ VN
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV