tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Công an tỉnh tiếp nhận hồ sơ làm căn cước công dân trong tất cả các ngày dịp nghỉ lễ 2/9

Chia sẻ: 

01/09/2022 - 10:11:00


Trong hai ngày 30 và 31.8, Đoàn công tác của Công an tỉnh do Thượng tá Bùi Quang Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án 06 tại Công an một số đơn vị, địa phương trong tỉnh.

 

Thời gian qua, với sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sĩ, nhất là lực lượng Công an cơ sở, Công an tỉnh Hải Dương đạt được một số kết quả nổi bật trong triển khai các nội dung của Đề án 06. Cụ thể, công tác thu thập, cập nhật Căn cước công dân đứng thứ 2 toàn quốc; cập nhật mới dữ liệu phạm nhân trên hệ thống đứng thứ 4 toàn quốc; đã cấp thẻ CCCD và định danh điện tử cho 100% công dân sinh năm 2004 và năm 2007 tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT và THCS năm 2022.

Tuy nhiên trong triển khai thực hiện Đề án 06 còn bộc lộ một số tồn tại, hạn chế cần tập trung tháo gỡ. Để khắc phục khó khăn, mỗi địa phương cần tiếp tục phát huy vai trò của Tổ công tác Đề án 06 tại cơ sở, phân công rõ vai trò, trách nhiệm của từng thành viên trong tuyên truyền, vận động công dân trên địa bàn cung cấp thông tin làm hồ sơ cấp căn cước công dân gắn chíp đảm bảo chỉ tiêu đề ra.

Mọi khó khăn, vướng mắc phát sinh phải được tháo gỡ kịp thời. Với tinh thần vì nhân dân phục vụ, Công an các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tiếp nhân dân để thu nhận hồ sơ Căn cước công dân cho công dân trên địa bàn tỉnh trong tất cả các ngày nghỉ lễ 2/9 từ ngày 1 đến ngày 4/9. Công an tỉnh đề nghị công dân trong độ tuổi từ đủ 14 tuổi trở lên chưa được cấp Căn cước gắn chip và chưa được cấp tài khoản định danh điện tử, đến các địa điểm thu nhận hồ sơ của Công an các huyện, thị xã, thành phố nơi đang cư trú để được thu nhận hồ sơ căn cước công dân phục vụ các giao dịch cá nhân.

Vũ Oanh
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục