Công ty Điện lực Hải Dương triển khai tháng “Tri ân khách hàng”02/12/2020 - 15:54:00 Trong tháng 12 này, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương sẽ tiến hành thực hiện các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 với các chương trình, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10 và thiên tai năm 2020. Đồng thời, hỗ trợ nhân công thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng lớn, lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học; lắp đặt hệ thống đường điện trên các tuyến đường giao thông nông thôn; chỉnh trang điện và lắp mới hệ thống điện miễn phí cho các hộ gia đình nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình neo đơn, hoàn cảnh khó khăn. Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” được triển khai với các hoạt động tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình cán bộ công nhân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ…và hàng loạt các hoạt động khác. Tổng kinh phí chi cho tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020 khoảng hơn 1 tỷ đồng. Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
|
Theo TTKTTV
|