Dàn mỹ nhân hội tụ tại buổi công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 1.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020

BTC Hoa Hậu Việt Nam – Báo Tiền Phong phối hợp cùng Công ty Sen Vàng đã đưa ra thông báo chính thức khởi động và tuyển sinh cho cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 thông qua buổi họp báo chiều 6-7 tại TP HCM.

Sau thành công của Hoa Hậu Việt Nam 2020 cùng thành tích của Top 3 trong và ngoài nước, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 tiếp tục thực hiện sứ mệnh tìm ra tân Hoa Hậu tiếp nối chuỗi thành công của Việt Nam trên các đấu trường nhan sắc thế giới và thực hiện sứ mệnh nhân ái với cộng đồng. Với quy mô và sự chuyên nghiệp của BTC, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đã góp phần giúp nhan sắc Việt vươn lên và thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Dàn mỹ nhân hội tụ tại buổi công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 2.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Theo thống kê của các trang web đánh giá về các cuộc thi nhan sắc, Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 2 về thành tích tạo được ở các đấu trường nhan sắc quốc tế, sau Ấn Độ. 

Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt rất lớn khi cuộc thi đã tìm ra được top 3 xuất sắc chung cuộc. Ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020 thuộc về Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Bộ ba mỹ nhân này ngay từ khi đăng quang và trong thời gian nhiệm kỳ đã tạo nên tiếng vang lớn và ghi điểm trong lòng công chúng.

Dàn mỹ nhân hội tụ tại buổi công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 3.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Định kỳ 2 năm một lần, Hoa hậu Việt Nam 2022 đã trở lại, đánh dấu một chặng đường mới, cuộc thi sẽ kế thừa những thành tích đã đạt được, đồng thời có nhiều thay đổi mới mẻ, để tạo điều kiện cho nhiều cô gái, những người hội tụ đủ tiêu chuẩn về vẻ đẹp thời đại cũng như tìm kiếm những yếu tố màu sắc hơn cho cuộc thi - những cô gái đại diện cho một Việt Nam hiện đại và phát triển.

Dàn mỹ nhân hội tụ tại buổi công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 4.

Á hậu Ngọc Thảo

Dàn mỹ nhân hội tụ tại buổi công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 5.

Á hậu Phương Anh

Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, các hoạt động của cuộc thi sẽ hướng đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. 

Dàn mỹ nhân hội tụ tại buổi công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 6.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Dàn mỹ nhân hội tụ tại buổi công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 7.

Hoa hậu Thùy Tiên

Dàn mỹ nhân hội tụ tại buổi công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 8.

Á hậu Tường San

Dàn mỹ nhân hội tụ tại buổi công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Ảnh 9.

Á hậu Kiều Loan

Thùy Trang