tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Điểm mặt dàn diễn viên mới “đổ bộ” vũ trụ điện ảnh VTV 

Chia sẻ: 

30/06/2022 - 16:02:00


Gần đây, các bộ phim của VTV có sự góp mặt của đông đảo gương mặt trẻ có nhan sắc và diễn xuất ổn. Điều này đã thổi một làn gió mới lạ vào các bộ phim giờ vàng.

Nguyễn Ngọc Huyền

Nguyễn Ngọc Huyền sinh năm 1999, đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Cô nàng ghi điểm với khán giả truyền hình với vai Vân Vân trong bộ phim “Thương ngày nắng về”.

Được biết, để nhận được vai Vân Vân, cô nàng đã phải casting đến lần thứ 4 mới nhận được cái gật đầu của đạo diễn. Diễn cùng các diễn viên gạo cội, Ngọc Huyền thừa nhận cô thấy bản thân nhỏ bé.

Nhân vật nữ sinh đại học hồn nhiên, tinh nghịch, thơ ngây và chân thành trong tình yêu được đánh giá là vừa vặn với diễn viên mới như Ngọc Huyền. Người đẹp từng chia sẻ, nhân vật Vân Vân và cô ngoài đời có nhiều nét giống nhau do cùng thích mỹ thuật và tính cách sôi nổi, vui vẻ.

Nhan sắc xinh đẹp ngoài đời của nữ diễn viên

Lần đầu thử sức với lĩnh vực truyền hình với một vai diễn dài hơi, Ngọc Huyền từng áp lực khi nhận vai Vân Vân. Sự nỗ lực của bản thân, một chút may mắn và sự đón nhận của khán giả giúp cô sinh viên năm cuối có màn ra mắt ấn tượng với khán giả truyền hình.

Cuối năm 2021, Ngọc Huyền tham gia cuộc thi tìm kiếm diễn viên truyền hình của VFC Đường tới cầu vồng. Dù không thể đi đến tập chung kết, Ngọc Huyền đã có cho mình nhiều kinh nghiệm diễn xuất đáng quý.

Long Hoàng (Tạ Hoàng Long)

Bộ phim “Lối nhỏ vào đời” hiện đang gây sốt vì khai thác khủng hoảng tuổi 18 dưới góc nhìn rất hiện đại và chân thật. Nam chính Dũng (do Long Hoàng thủ vai) gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt điển trai và lối diễn xuất linh hoạt.

Trước đó, Long Hoàng được biết đến là một thành viên trong nhóm "hot-teen" Hà Thành đình đám trên mạng xã hội. Hotboy sinh năm 2003 tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và từng được công ty giải trí SM Entertainment mời sang dự chương trình Summer Audition Camp tại Seoul (Hàn Quốc). Hiện tại, Long Hoàng đang theo học khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Nam diễn viên thu hút bởi ngoại hình điển trai

Cơ duyên đến với vai Dũng trong "Lối nhỏ vào đời" với Long Hoàng cũng đến rất bất ngờ. Nam diễn viên trẻ phải trải qua 3 vòng casting mới được nhận vai. Nhận vai chính khiến Long Hoàng gặp không ít áp lực. Cơ hội đóng cặp cùng NSND Bài Bình đã giúp cậu học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Nguyễn Anh Đào

Đầu năm 2022 vừa qua, Anh Đào được khán giả biết đến nhiều hơn với vai Thanh - nữ chính trong “Lối về miền hoa”. Đây cũng là vai nữ chính đầu tiên của cô sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen nhờ vóc dáng cao ráo, nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên.

Trước được biết đến với vai Thanh, Anh Đào từng tham gia một số bộ phim của VTV như: Hướng dương ngược nắng, Trở về giữa yêu thương, Lửa ấm… tuy nhiên không để lại nhiều ấn tượng. May mắn đến với cô khi đạo diễn Vũ Minh Trí mời cô vào vai Thanh trong “Lối về miền hoa”.

Anh Đào được kỳ vọng sẽ tiếp nối đàn chị tại VFC

Lần đầu thủ vai chính, Anh Đào thừa nhận cô rất lo lắng vì kinh nghiệm còn non nớt. Dù vậy, cô giữ thiện chí đón nhận mọi bình luận của khán giả. Sau thành công của vai chính đầu tiên, Anh Đào tiếp tục nhận vai chiến sĩ công an tên Phương Linh trong bộ phim “Đấu trí” lên sóng giữa tháng 7 tới.

Quỳnh Trang

Nguyễn Quỳnh Trang hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Quỳnh Trang nổi tiếng với danh xưng "hot girl mùa thi" trong kỳ thi THPT năm 2019. Từ đó, nữ sinh 10x bén duyên với nghệ thuật, được mời tham gia vào các dự án sitcom khác nhau.

Hiện tại, dù mới học năm 2 nhưng Quỳnh Trang đã may mắn được đảm nhận vai diễn truyền hình đầu tay trong bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" của VFC và có cơ hội đóng cùng nhiều diễn viên nổi tiếng như Vân Dung, Việt Anh, Lã Thanh Huyền...

Quỳnh Trang rạng rỡ trong ngày họp báo ra mắt phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"

Trong phim, Mai Anh là cô bé 18 tuổi cá tính, ngỗ nghịch nhưng cũng rất giàu tình thương và nhân hậu. Vai Mai Anh được bố chiều chuộng hết mực và thường xuyên gây rắc rối cho “mẹ kế”. Đây là vai diễn được đánh giá là có diễn biến tâm lý phức tạp và mang lại khá nhiều thử thách so với một diễn viên mới như Quỳnh Trang. Tuy nhiên, cô nàng thể hiện diễn xuất trưởng thành hơn qua từng tập phim.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền

Sau vai diễn tình địch của Ánh Dương (Bảo Hân) trong “Những ngày không quên”, Ngọc Huyền trở lại sóng giờ vàng VTV phim “Mặt nạ gương” với vai Mai. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục nhận một vai phụ trong “Lối nhỏ vào đời”.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, sinh năm 1997, tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô được đánh giá là trẻ hơn tuổi thật bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương.

Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên 9x

Không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, bù lại Ngọc Huyền thể hiện được sự tự nhiên, trẻ trung. Trong “Lối nhỏ vào đời” cô hóa thành Khanh, một học sinh lớp 11, là bạn thân thiết của nam chính Dũng (Long Hoàng). Khi hình ảnh giới thiệu nhân vật được tiết lộ, khán giả đều rất ngạc nhiên vì Ngọc Huyền vẫn luôn giữ được nét trẻ con, đáng yêu, vào vai học sinh cấp ba không hề gượng gạo.

Quỳnh Lương

Trước khi bén duyên với vai Hoài (Lối nhỏ vào đời) - vai diễn phim truyền hình đầu tay, người đẹp sinh năm 1995 ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều MV ca nhạc nổi tiếng như "Nếu ngày ấy" (Soobin Hoàng Sơn), "Màu nước mắt", "Canh ba", "Tự tâm" (Nguyễn Trần Trung Quân), "Ước có người bên tôi mỗi khi buồn (Tăng Phúc)...

Quỳnh Lương gây ấn tượng ngay lần đầu thử sức với phim truyền hình

Lần đầu chạm ngõ truyền hình, Quỳnh Lương vẫn chứng minh được khả năng diễn xuất của mình. Trong phim, Quỳnh Lương vào vai Hoài - một cô gái xinh xinh đẹp, cá tính. Cô nàng sẵn sàng chống lại đám thanh niên ngổ ngáo để bảo vệ nhân vật chính Dũng. Vai diễn gây ấn tượng với tạo hình mạnh mẽ của một chị đại xinh đẹp.

Ở tuổi 27, Quỳnh Lương tích cực hoạt động với vai trò người mẫu lookbook. Ngoài ra, cô nàng còn khiến khán giả xúc động khi chia sẻ câu chuyện về hành trình làm mẹ đơn thân ở tuổi 18 của mình.

Lê Duyên 

Theo conglyxahoi.net.vn
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV