tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Điện lực Cẩm Giàng ứng dụng chuyển đổi số trong kinh doanh

Chia sẻ: 

16/07/2022 - 14:59:00


Chăm sóc khách hàng qua Zalo là một trong các giải pháp số hóa được Điện lực Cẩm Giàng đẩy mạnh để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, vừa tối ưu hóa chi phí.

Hiện nay, Điện lực Cẩm Giàng đang số hóa quy trình trên mọi lĩnh vực: chuyển đổi từ in hóa đơn tiền điện bằng giấy sang hóa đơn điện tử; thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; thay thế công tơ cơ khí sang công tơ điện tử đo xa…nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và công tác chăm sóc khách hàng

Lũy kế đến 30/6, Điện lực Cẩm Giàng đã lắp đặt thay thế hơn 38.000 công tơ đo xa, đạt 79,6% trên tổng số khách hàng. Đồng thời, đẩy mạnh nhiều giải pháp tuyên truyền và triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, tổng số khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt của đơn vị chiếm đến 99,9%.

Chăm sóc khách hàng qua Zalo cũng là một trong các giải pháp số hóa được Điện lực Cẩm Giàng đẩy mạnh để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, vừa tối ưu hóa chi phí.

Đến đầu tháng 7, Điện lực Cẩm Giàng có tổng số 24.829 khách hàng đăng ký nhận tin nhắn qua Zalo, chiếm tỷ lệ 52,2% trên tổng số khách hàng, đạt 108,3% kế hoạch năm.

Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 19/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV