Điện lực TP Hải Dương phát triển thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt16/10/2021 - 17:57:00 Khách hàng có thể thanh toán tiền điện thông qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử (momo, zalopay, ViettelPay, VNPay...)
Phó Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương Phạm Tuấn Ngọc trao qua cho các khách hàng tiêu biểu tại TP Hải Dương - Ảnh: Báo Hải Dương
Nhằm tăng cường ứng dụng số hóa trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng, Điện lực TP Hải Dương đã quan tâm nhiều đến chương trình thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Qua đó, đã phát triển được hơn 57.100 khách hàng thanh toán tiền điện thông qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử (momo, zalopay, ViettelPay, VNPay...), đạt 65% tổng số khách hàng. Việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt góp phần giúp các khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, không cần phải đến quầy thu tiền; giảm chi phí trung gian, tiết kiệm thời gian, công sức và bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19. Nằm trong các hoạt động Tháng tri ân khách hàng 2021, Điện lực TP Hải Dương đã gặp mặt và trao quà cho 48 khách hàng tiêu biểu dùng dịch vụ trích nợ tự động qua tài khoản ngân hàng và thanh toán không dùng tiền mặt. Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
|
Theo TTKTTV
|