tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Diễn viên Việt mang quân hàm công an 

Chia sẻ: 

19/08/2022 - 18:20:00


Minh Hương 'Vàng Anh', Lưu Huyền Trang, NSƯT Hồ Phong, NSND Nguyễn Hải… đều là những nghệ sĩ mang quân hàm công an thật ngoài đời. 

Minh Hương 'Vàng Anh' - Cấp bậc Thượng uý

Minh Hương 'Vàng Anh' không phải là cái tên xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu thích truyền hình. Cô từng là sinh viên Học Viện Âm nhạc Quốc gia, khoa đàn tỳ bà. Minh Hương gây ấn tượng sâu đậm với khán giả trong Nhật ký Vàng Anh (năm 2007), Hoài Xù trong Zippo, Mù tạt và em (2015) và vai diễn gần nhất trong 11 tháng 5 ngày.

Empty

Thời điểm hiện tại, Minh Hương tạm gác lại đam mê diễn để tập trung cho công việc làm MC truyền hình. Cô hiện là MC, BTV của kênh truyền hình ANTV. Cô hiện có cấp bậc thượng úy trong ngành công an.

Empty
Empty

Minh Hương từng chia sẻ, là một chiến sĩ công an làm truyền hình - xuất hiện trong rất nhiều bộ quân phục của lực lượng cơ động, an ninh, giao thông, cảnh sát để truyền tải thông tin của từng đặc thù công việc trong từng đơn vị... ngoài niềm vui, hạnh phúc và hãnh diện, đó còn cảm thấy đó là trọng trách lớn khi mang đến công chúng thông tin hay, hấp dẫn và một phong cách chuyên nghiệp nhất đặc thù của từng đơn vị. Được đeo công an hiệu cấp thượng úy như hiện nay là một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của nữ diễn viên, MC.

Lưu Huyền Trang - Quân hàm Thượng uý

Một nữ diễn viên khác gây ấn tượng với công chúng là Lưu Huyền Trang. Nữ diễn viên sinh năm 1987, quê Tuyên Quang từng gây ấn tượng mạnh với khán giả yêu truyền hình qua vai diễn cảnh sát Phương Nam trong phim Cầu vồng tình yêu và một số bộ phim khác như Nhà có nhiều cửa sổ, Ngự lâm không kiếm, 13 nữ tù, Mặt nạ gương... Gần đây nhất, Huyền Trang vào vai bà chủ tiệm massage Mộng Mơ trong Thương ngày nắng về.

Empty

Huyền Trang cho hay: "Tôi tự hào, may mắn là người chiến sĩ Công an Nhân dân, được tôi luyện trong môi trường có kỷ cương, kỷ luật từ những việc nhỏ nhất như giờ giấc, tác phong sinh hoạt. Khoác trên mình bộ quân phục, tôi luôn thận trọng trong những phát ngôn, hành động để phù hợp với ngành, với hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân. Tôi muốn được cống hiến cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên khắp mọi miền Tổ quốc những vở kịch chất lượng, mang thông điệp nhân văn sâu sắc, lan tỏa giá trị tốt đẹp trong cuộc sống".

Empty

Xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng ít ai biết Huyền Trang ngoài đời thực là một Thượng úy công an. Cô là diễn viên kịch nói công tác tại Nhà hát Công an Nhân dân.

NSƯT Hồ Phong – quân hàm Trung tá

NSƯT Hồ Phong ghi dấu ấn với khán giả truyền hình thập niên 1990 và 2000 qua các bộ phim Cảnh sát hình sự, Đất và Người, Bí mật tam giác vàng… Gần nhất, anh đảm nhận vai ông Tấn trong Hương vị tình thân.

Hầu hết các vai diễn của NSƯT Hồ Phong tham gia đều là những nhân vật phản diện. Khi là giang hồ máu mặt, khi là trùm buôn lậu, đại gia giàu vì làm ăn phi pháp…Hình ảnh trên phim là vậy, ngoài đời anh mang hàm Trung tá và đang hoạt động với tư cách là diễn viên của Nhà hát Công an Nhân dân.

Empty
 

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, NSƯT Hồ Phong cho hay: "Tôi thích những dạng vai phản diện. Tôi là công an, là diễn viên công an, được đào tạo, học tập nhiều về nghiệp vụ công an nên nhìn thấy nhiều mặt trái của xã hội.

Empty

Tư duy của tội phạm là giấu hết cái xấu đi đưa ra cái tốt để đánh lừa người khác. Người gian bao giờ nhìn cũng rất giống người tử tế để thực hiện hành vi của mình”.

NSND Nguyễn Hải – quân hàm Đại tá

Ít ai biết rằng, trước khi bị “đóng đinh” với những vai phản diện, NSND Nguyễn Hải đã tốt nghiệp trường Đại học Mỏ Địa chất, sau đó vì đam mê nghệ thuật mà rẽ hướng thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Chuyên đảm nhận vai tội phạm là vậy, nhưng ngoài đời, NSND Nguyễn Hải lại mang hàm Đại tá công an.

Empty

Nam nghệ sĩ từng hài hước chia sẻ việc mình bị “cụ thân sinh cấm cửa” vì diễn vai xấu. "Tôi chưa bao giờ nhận mình đẹp trai, có chăng chỉ có tí đàn ông. Quả thật từ đó trở đi, đạo diễn cứ nhìn mặt tôi là tôi biết ngay thế nào cũng là vai khốn nạn…Trong phim thế thôi chứ ngoài đời khá tốt", ông tâm sự.

Empty

Mặc dù đã về hưu nhưng công việc vẫn bận rộn hơn trước. Ông nói: “Tôi nghỉ hưu mới được mười mấy ngày, tôi được bộ Tư Pháp trao trả thẻ hành nghề luật sư và tôi luôn là người trợ giúp pháp lý miễn phí, giúp những người lao động, có hoàn cảnh”. Thêm nữa, ông còn phát triển trung tâm tiếng Anh cho trẻ em.

NSND Trần Nhượng – quân hàm Đại tá

NSND Trần Nhượng thuộc Đoàn Kịch nói Công an Nhân dân. Ông từng giữ chức vụ Trưởng đoàn kịch Công an. Sau đó, ông thử sức với lĩnh vực khác là Giám đốc Trung tâm Bảo tồn và Phát triển Nghệ thuật sân khấu Việt Nam. Hiện tại ông đã nghỉ hưu với Quân hàm Đại tá.

Empty

NSND Trần Nhượng là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình. Nổi tiếng từ những vai chính ấn tượng trong Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Bản di chúc bí ẩn..., diễn xuất của Trần Nhượng thành công đến nỗi, khán giả thấy ông xuất hiện trên phim sẽ nghĩ ngay tới một nhân vật phản diện, một lãnh đạo biến chất hay đểu giả, suy đồi đạo đức…

 

 

 

Empty

Bộ phim gần đây nhất là nam nghệ sĩ tham gia là Bão Ngầm, ông nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông vì…lâu lắm mới vào vai chính diện.

Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV