tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Gần 40 trẻ mồ côi được nhận hỗ trợ, chăm sóc

Chia sẻ: 

26/03/2022 - 09:23:00


Hội phụ nữ TP Hải Dương vừa tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu” nhận hỗ trợ, chăm sóc gần 40 trẻ mồ côi trên địa bàn thành phố.

Qua phối hợp rà soát trên địa bàn thành phố Hải Dương có khoảng 400 trẻ mồ côi hoặc không có bố, mẹ nuôi dưỡng và bố mẹ không có khả năng nuôi dưỡng. Trong đó, 12 trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, 164 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sau hơn 1 tháng huy động, kết nối các nguồn lực, đến thời điểm này 36 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và các cấp hội phụ nữ nhận đỡ đầu, với tổng số tiền cam kết hơn 450 triệu đồng, mức hỗ trợ mỗi cháu từ 500 nghìn đồng 1 tháng, trong các mốc thời gian 1 năm, 3 năm và 5 năm đến khi các cháu đủ 18 tuổi. 

Chương trình ‘‘Mẹ đỡ đầu" không chỉ là sự sẻ chia hỗ trợ về vật chất, mà còn là chỗ về tinh thần để những trẻ mồ côi được phát triển trong sự bao dung, che chở, yêu thương giáo dục của người mẹ./.