tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Giao thừa Tết Nhâm Dần, những chương trình không thể bỏ lỡ

Chia sẻ: 

29/01/2022 - 09:40:00


Trong khoảnh khắc giao thời năm cũ - năm mới, khó ai có thể bỏ lỡ “mâm cỗ giải trí" trên sóng truyền hình đêm giao thừa Tết Nhâm Dần. 

 

Với thời lượng hơn 5 giờ đồng hồ, chùm chương trình đêm giao thừa trên VTV tối 31/1/2022 là hành trình theo cả mạch thời gian và không gian. Đa màu sắc, nhiều cung bậc cảm xúc, loạt chương trình đón Tết Nhâm Dần sẽ là "món ăn tinh thần" bổ ích, ý nghĩa với khán giả trước thềm năm mới.

Giao thừa Tết Nhâm Dần, những chương trình không thể bỏ lỡ  - Ảnh 2.

Loạt chương trình đón giao thừa với phần dẫn dắt của BTV Quốc Khánh và Á hậu Thụy Vân, là lời chúc bình an, hạnh phúc trong năm mới Nhâm Dần 2022 gửi tới khán giả cả nước.

1. Gặp nhau cuối năm xuân Nhâm Dần - Táo quân 2022 (20h ngày 31/1): Táo Mạng, vũ điệu ngoáy mũi, bán chui chứng khoán và bỏ cọc bất động sản

Là điểm hẹn được khán giả mong chờ nhất mỗi đêm giao thừa, Gặp nhau cuối năm xuân Nhâm Dần mang đến nhiều màn báo cáo sáng tạo của các Táo Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Mạng, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp…

Giao thừa Tết Nhâm Dần, những chương trình không thể bỏ lỡ  - Ảnh 3.

Táo Mạng do NSND Tự Long đảm nhiệm.

Táo Mạng – nhân vật mới của năm nay do NSND Tự Long đảm nhiệm, mang tới màn báo cáo "đặc sản" kết hợp giữa âm nhạc hiện đại và truyền thống. Trong khi đó, Táo Kinh tế và Y tế (NSƯT Quang Thắng và NSND Vân Dung) tiếp tục thể hiện sự ăn ý trong vũ đạo 'ngoáy mũi' đặc sắc, ấn tượng. 

 

Lần đầu đảm nhiệm hai vai quan trọng – Nam Tào, Bắc Đẩu, Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi kẻ tung người hứng cùng Ngọc Hoàng – Quốc Khánh lần lượt chỉ ra những điểm yếu của các Táo – cũng chính là những vấn đề được nhắc đến nhiều trong suốt năm qua: sự trục lợi từ dịch bệnh, tham nhũng, hối lộ quan chức đến các bất cập về giấy đi đường, quy định vùng dịch, bất ổn của thị trường chứng khoán, bất động sản, tiền điện tử…

Giao thừa Tết Nhâm Dần, những chương trình không thể bỏ lỡ  - Ảnh 4.

"Vũ điệu ngoáy mũi" tại Táo quân 2022.

Giữ nét hài hước, dí dỏm, nhưng bao trùm Gặp nhau cuối năm xuân Nhâm Dần - Táo quân 2022 vẫn là thông điệp tích cực, lạc quan, niềm tin vào những điều tốt đẹp được lan tỏa trong xã hội. Đáng chú ý, năm nay chương trình sẽ có series 4 tập phim tiền truyện và 2 tập hậu truyện được trình chiếu trên nền tảng số.

2. Bừng sáng Việt Nam (22 giờ ngày 31/1): Dạ tiệc âm thanh, ánh sáng và công nghệ

Lần đầu tiên xuất hiện trong đêm giao thừa, Bừng sáng Việt Nam được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lên ý tưởng kịch bản cho tới cách thức dàn dựng sân khấu, công nghệ trình diễn, hiệu ứng kỹ xảo mới lạ... nhằm mang tới một "dạ tiệc âm thanh, ánh sáng và công nghệ".

Giao thừa Tết Nhâm Dần, những chương trình không thể bỏ lỡ  - Ảnh 5.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh.

Xuyên suốt khoảng 20 phút, chương trình mang đến các màn trình diễn lấy cảm hứng theo dòng chảy văn hóa từ truyền thống đến hiện đại, quá khứ đến tương lai, với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Lương Thùy Linh và cổ phục Nhật Bình, áo dài ngũ thân trong không gian Huế cổ xưa được tái hiện nhờ công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) kết hợp 3D Mapping.

Đó là ca sĩ Hà Anh Tuấn với bản mashup về Hà Nội (Em ơi Hà Nội phố - Chuyện của mùa đông - Xuân thì - Nhớ về Hà Nội) trên một sân khấu hiện đại gợi nhớ không gian phố cổ. Rapper Binz lại đem đến loạt ca khúc hit ở không gian của siêu vũ trụ Metaverse ngập tràn màu sắc kỳ ảo của kỷ nguyên số.

Giao thừa Tết Nhâm Dần, những chương trình không thể bỏ lỡ  - Ảnh 6.
Giao thừa Tết Nhâm Dần, những chương trình không thể bỏ lỡ  - Ảnh 7.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn với bản mashup về Hà Nội trên một sân khấu hiện đại gợi nhớ không gian phố cổ được hỗ trợ bởi công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) kết hợp 3D Mapping.

Tối ưu công nghệ hiện đại, tôn vinh tinh hoa di sản, tri ân nguồn cội để từ đó "bừng sáng" một Việt Nam bản lĩnh, kiên cường, chương trình là lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa dành tặng tới khán giả cả nước trước thềm xuân năm mới. 

 

3. Tự hào thể thao Việt Nam (22h20, ngày 31/1): Câu chuyện ý nghĩa về hành trình ước mơ của các VĐV xuất sắc

Mang đến màu sắc riêng, Tự hào Thể thao Việt Nam có sự góp mặt của các gương mặt xuất sắc thuộc 5 môn Điền kinh, Bắn cung, Thể dục dụng cụ, Futsal và Boxing Việt Nam. Ghi hình công phu tại Lào Cai, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Tự hào Thể thao Việt Nam mang tới câu chuyện ý nghĩa về hành trình ước mơ của các vận động viên từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Giao thừa Tết Nhâm Dần, những chương trình không thể bỏ lỡ  - Ảnh 8.

SEA Game 31 diễn ra ở Việt Nam từ 12 – 23/5/2022.

Trên nền nhạc ca khúc chủ đề "Tự hào thể thao Việt Nam – I’m gonna win myself" do Rapper Phong Windy và nhạc sĩ, ca sĩ Hà Lê đồng sáng tác, hành trình trưởng thành của các VĐV nổi bật không chỉ tiếp thêm sức mạnh cho các VĐV chinh phục đỉnh cao mới trước thềm nhiều giải đấu quan trọng, đặc biệt là kỳ SEA Game 31 diễn ra ở Việt Nam từ 12 – 23/5/2022, mà còn toát lên tinh thần tự hào trước những nỗ lực vượt khó của ngành thể thao trong năm qua.

4. Lịch Vạn Xuân – Những năm Dần đặc biệt (22h29, ngày 31/1): Điểm lại những sự kiện nổi bật gần 2.000 năm

Mang tinh thần tự hào, lạc quan, Lịch Vạn Xuân – Những năm Dần đặc biệt nhìn lại các sự kiện có ý nghĩa trong lịch sử qua góc nhìn dí dỏm, hiện đại của nhà báo Tạ Bích Loan và nhà báo Phan Đăng.

Đó là năm Canh Dần 990 khi vua Lê Đại Hành khéo léo từ chối nghi lễ quỳ lạy sách phong của chính quyền nhà Tống; là năm Mậu Dần 1038 khi người đứng đầu một nước là vua Lý Thái Tông cũng đích thân xuống đồng cày; năm Mậu Dần 1158, chính sách "Hòm thư ý kiến" được Vua Lý Anh Tông ban bố. Năm Canh Dần 1410 mở đầu thời kỳ Hồng Đức Thịnh Thế…

Giao thừa Tết Nhâm Dần, những chương trình không thể bỏ lỡ  - Ảnh 9.

Lịch Vạn Xuân – Những năm Dần đặc biệt nhìn lại các sự kiện có ý nghĩa trong lịch sử qua góc nhìn dí dỏm, hiện đại của nhà báo Tạ Bích Loan và nhà báo Phan Đăng.

Thể hiện sinh động sáng tạo, ê kíp gửi gắm thông điệp: Nhìn lại những sự kiện quan trọng trong những năm Dần bản lề của lịch sử - là cách để chúng ta có thêm niềm tin vào quy luật của tự nhiên: Hết cơn bĩ cực đến ngày thái lai, giống như sự tuần hoàn của vòng quay trái đất, niềm tin vào sức mạnh của khát vọng và sự tử tế của con người là điều giúp cho xã hội ổn định, lòng người bình an và hướng đến tương lai.

5. Cảm hứng bất tận (1h00 - mùng 1 Tết Nhâm Dần): Khám phá "Những vùng đất diệu kỳ" và trải nghiệm đón Tết

Là chương trình đầu tiên của năm mới Nhâm Dần, Cảm hứng bất tận đưa người xem đến với những vùng đất diệu kỳ gợi cảm hứng xê dịch của năm mới. Lấy ý tưởng từ sức hút của những vùng đất giàu tiềm năng, ê kíp sản xuất cùng các nhân vật khách mời nổi tiếng như NSND Lan Hương, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Quyền Linh, diễn viên Đỗ Duy Nam…, những vlogger du lịch hàng đầu Chan la cà, Fahoka xê dịch, Hoàng Nam, Trung Quân idol khám phá các địa danh văn hóa du lịch ấn tượng của đất nước: Hà Giang, Điện Biên, Hà Nam, Quảng Nam, Kontum, Ninh Thuận, Đồng Tháp.

Giao thừa Tết Nhâm Dần, những chương trình không thể bỏ lỡ  - Ảnh 10.

Hình ảnh trong chương trình Cảm hứng bất tận.

Ở mỗi điểm đến sẽ có các tiết mục nghệ thuật lấy chất liệu từ chính vùng đất đó, được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (Giám đốc âm nhạc) hòa âm phối khí độc đáo, mới lạ. Sức hút của chương trình không chỉ là sự góp mặt của các ca sĩ Tùng Dương, Đông Nhi, Erik, Văn Mai Hương, Đức Phúc, Hòa Minzy, Lưu Hương Giang, Hương Ly, Uni5, Bảo Trâm, Hải Yến, Đông Hùng… mà còn ở sự kết hợp sân khấu thực tế và công nghệ ảo trong các phần biểu diễn.

Theo Sức khỏe đời sống
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 16/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV