tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Hé lộ lý do nghệ sĩ Công Lý bỏ lỡ "giai đoạn vàng" khi điều trị đột quỵ, bà xã nói rõ tình trạng hồi phục hiện tại 

Chia sẻ: 

16/05/2023 - 14:40:00


Ngọc Hà lên tiếng thông báo tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Công Lý để người hâm mộ được an tâm. 

NSND Công Lý lần đầu trải lòng về thời gian bạo bệnh, bật khóc nói hai từ 'chia tay' khi nhắc về vợNSND Công Lý lần đầu trải lòng về thời gian bạo bệnh, bật khóc nói hai từ "chia tay" khi nhắc về vợ

Đây là lần hiếm hoi NSND Công Lý chia sẻ về thời gian mắc bệnh nặng của mình.

Vào giữa năm 2022, Ngọc Hà - vợ nghệ sĩ Công Lý lần đầu xác nhận chồng gặp biến cố bệnh nặng vào năm 2021. Tuy nhiên, thời điểm bị bệnh, gia đình hạn chế chia sẻ thông tin để người hâm mộ không phải lo lắng. Đến dạo gần đây, nghệ sĩ Công Lý đã thoải mái công khai hành trình điều trị và phục hồi sau khi bị đột quỵ. 

Ngọc Hà cho biết chồng cô đã chuyển sang một phương pháp trị liệu mới và đang có những biểu hiện vô cùng khả quan. Cô tiết lộ nghệ sĩ Công Lý là người rất sợ bị đau nhưng đã cố gắng dần tiếp nhận phương pháp mới, chủ động hơn trong ăn uống và không muốn ai dìu lúc tập đi.

Nói về tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Công Lý, bà xã chia sẻ: "Ước gì, thời gian đầu Công Lý nghe theo bác sĩ, gắng sức thì giờ trộm vía tốt hơn nhiều. Bác sĩ và kỹ thuật viên đều nói: 100 người bị đột quỵ tổn thương nặng như anh Lý thì may ra mới có 1 người được bình phục như anh Lý. Để phục hồi được như anh Lý khó lắm". 

Vợ nghệ sĩ Công Lý tiết lộ lý do gây chú ý khi bỏ lỡ "giai đoạn vàng" chữa đột quỵ cho chồng  - Ảnh 1.

Vợ nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc khoe chồng đang có những tín hiệu khả quan

Đáng nói, vợ của nghệ sĩ Công Lý thừa nhận bản thân rất tiếc nuối vì đã bỏ qua "giai đoạn vàng" để điều trị đột quỵ cho chồng. Lý do là vì nhiều yếu tố tác động và đặc biệt là không đảm bảo đủ điều kiện vật chất. 

Ngọc Hà nói: "Anh được như vậy là điều quá mừng. Trong hành trình phục hồi, tôi và anh Lý đến giờ nuối tiếc là trong 6 tháng giai đoạn vàng, thì 3 tháng anh lỡ dở tập luyện. Bởi lúc đó có quá nhiều điều tác động đến gia đình, từ vật chất đến tinh thần, sự hiểu biết. Nếu mà quá trình tập đúng, tập tốt, tập chuẩn và chăm thì giờ còn tốt nữa". Trước đó, Ngọc Hà cũng từng cho biết tiền của không dư giả, khó khăn khi nghệ sĩ Công Lý bị bệnh.

Vợ nghệ sĩ Công Lý tiết lộ lý do gây chú ý khi bỏ lỡ "giai đoạn vàng" chữa đột quỵ cho chồng  - Ảnh 2.

Vì nhiều lý do, nghệ sĩ Công Lý đã bỏ qua giai đoạn vàng để điều trị nhưng may mắn tình trạng sức khoẻ hiện tại đang tốt lên mỗi ngày

Hồi tháng 7/2022, Ngọc Hà lần đầu nói về việc chồng từng nhập viện cấp cứu với tình trạng đáng lo vào năm 2021: "Tròn đúng 1 năm anh Lý bị đột quỵ. Khi đưa anh Lý cấp cứu, trời mưa tầm tã, xối xả, mây đen khắp lối. Đến giờ mình vẫn không thể nào quên. Cả đêm hôm đó, mình không chợp mắt một phút nào mà chỉ ngồi nhìn vào cửa cấp cứu khóc đến cạn kiệt sức lực. Anh Lý bệnh nặng vô cùng. Rất nặng. Và sự hồi sinh của anh đến giờ bác sĩ vẫn nói là kỳ tích".

Vợ nghệ sĩ Công Lý tiết lộ lý do gây chú ý khi bỏ lỡ "giai đoạn vàng" chữa đột quỵ cho chồng  - Ảnh 3.

Nhiều sao Việt thường xuyên đến thăm hỏi và động viên tinh thần cho nghệ sĩ Công Lý

Theo Gia đình & Xã hội
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 18/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV