Mới đây, thông tin tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) có thể chấp nhận thí sinh đã kết hôn hoặc có con, điều chưa từng có trong lịch sử, gây xôn xao mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, câu chuyện này cũng gây nên nhiều tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Ngày 8-8, CEO Trần Việt Bảo Hoàng (Phó ban tổ chức Miss Universe Viet Nam- Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) chia sẻ với PLO những quan điểm của ông về câu chuyện này.

 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có 'mở cửa' với thí sinh đã lập gia đình, sinh con? ảnh 1

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi Lê và Á hậu Thủy Tiên. Ảnh: BTC

“Tôi không quá ngạc nhiên khi nhận thông tin này bởi trước đó họ đã có trao đổi lấy ý kiến về thay đổi này rồi.

Bản thân cá nhân tôi cũng hoan nghênh. Vì tôi nghĩ một sân chơi sắc đẹp hiện đại càng ngày càng cải tiến hơn, một người không bị bó buộc trong hình thể nào là chuẩn mực, vẻ đẹp nào là chuẩn mực…

Việc đã kết hôn hay chưa kết hôn tôi nghĩ cũng không ảnh hưởng quá nhiều miễn sao họ đảm bảo được thời gian, cam kết của mình khi tham gia chương trình. Việc mở cửa này cũng tạo ra điểm mới làm cho cuộc thi khác biệt hơn, hấp dẫn hơn, thu hút nhiều đối tượng hơn.

Ba nữa là sự thay đổi này sẽ nhân văn hơn với các quốc gia nhỏ, điều kiện thí sinh không đủ đăng kí. Tôi thấy giám đốc các quốc gia cũng khá ủng hộ sự thay đổi này”- CEO Trần Việt Bảo Hoàng bày tỏ quan điểm.

 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có 'mở cửa' với thí sinh đã lập gia đình, sinh con? ảnh 2

CEO Trần Việt Bảo Hoàng và Hoa hậu Harnaaz Sandhu. Ảnh: BTC

Vậy liệu trong năm tới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có chấp nhận mở cửa với những thí sinh đã lập gia đình, sinh con hay không? Đây là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Về vấn đề này, ông Bảo Hoàng bày tỏ để áp dụng những đổi mới này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, phía ban tổ chức cần xem xét kỹ vì điều kiện tiên quyết là tuân theo những quy định về cuộc thi nhan sắc theo luật pháp Việt Nam. Bên cạnh đó, thị hiếu khán giả ở mỗi quốc gia cũng có sự khác nhau nhất định.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) là một trong hai đấu trường sắc đẹp khắc nghiệt nhất thế giới, nhận được sự quan tâm của hàng triệu fan sắc đẹp khắp thế giới quan tâm theo dõi.

Mới đây, Harnaaz Sandhu, đương kim Miss Universe, Philippines Catriona Gray (Miss Universe 2018)… đã đến Việt Nam với vai trò khách mời của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trong một e-mail gửi cho các giám đốc quốc gia vào sớm hôm nay, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu chấp nhận những phụ nữ đã kết hôn và các bà mẹ để cạnh tranh trong hệ thống cuộc thi của họ bắt đầu từ năm tới.

(Theo chuyên trang sắc đẹp Missosology)