tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Hội thảo khoa học về tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chia sẻ: 

21/12/2022 - 10:07:00


Sáng 21/12, tại Trường Chính trị tỉnh Hải Dương, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: Giá trị tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và ý nghĩa đối với công tác nghiên cứu, giảng dạy lý luận chính trị tại trường chính trị tỉnh hiện nay.

PGS.TS Nguyễn Bá Dương, Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Lê Văn Hiệu và Tiến sĩ Nguyễn Thị Nhật Thu, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh chủ trì Hội thảo.

Dự hội thảo có PGS.TS Đặng Quang Định, Viện trưởng Viện Triết học, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; lãnh đạo Vũ Lý luận chính trị Ban Tuyên giáo Trung ương; các nhà khoa học đang công tác tại Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và các cơ quan Trung ương cùng đại biểu lãnh đạo Trường Chính trị các tỉnh, TP: Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình và Quảng Ninh.

Các tham luận tại hội thảo đã tập trung phân tích, luận giải, trao đổi, thảo luận sâu sắc, toàn diện, nêu bật giá trị tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và khẳng định, tác phẩm của Tổng Bí thư không chỉ đúc kết những vấn đề cơ bản có tính quy luật của cách mạng Việt Nam mà còn có ý nghĩa định hướng, chỉ đạo trong nhận thức và giải quyết những nhiệm vụ cơ bản, cụ thể của cách mạng Việt Nam hiện nay. Đây là những vấn đề có ý nghĩa thời sự, vừa cấp bách, vừa lâu dài.

Trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước có nhiều biến động nhanh chóng sâu sắc và khó lường; sự chống phá của kẻ thù ngày càng quyết liệt,... một trong những nhiệm vụ đặt ra của công tác tư tưởng lý luận hiện nay là đẩy mạnh vận dụng những giá trị lý luận và thực tiễn tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch.

Quán triệt quan điểm gắn lý luận với thực tiễn, Trường Chính trị tỉnh Hải Dương đã tích cực học tập, nghiên cứu, tuyên truyền nội dung tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; vận dụng những giá trị lý luận và thực tiễn của tác phẩm vào trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng và các bài giảng và giờ giảng cụ thể…

Hoàng Công
Ý kiến bạn đọc
captcha
sinh nhật Bác công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 18/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV