tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Khuyến cáo người dân không gửi xe ô tô tự phát trên hè, xung quanh Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn

Chia sẻ: 

10/01/2023 - 20:23:00


Đại diện phường Điện Biên và quận Ba Đình chia sẻ nhìn nhận về hiện tượng dừng dỗ ô tô tự phát xung quanh Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn.

Ông Nguyễn Xuân Minh - Phó Chủ tịch UBND phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội nêu rõ: quận, phường không có chủ trương cấp phép tổ chức trông giữ ô tô trên vỉa hè toàn phường nói chung và khu vực xung quanh Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn nói riêng. Người dân cần nhận thức rõ, để vừa tránh việc tài sản giá trị của mình trao nhầm…kẻ xấu, vừa sẽ bị lực lượng chức năng xử phạt.

Khuyến cáo người dân không gửi xe ô tô tự phát trên hè, xung quanh Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn ảnh 1

Lực lượng chức năng nhắc nhở trường hợp đỗ xe trên vỉa hè

Thời gian gần đây, vỉa hè một số tuyến phố xung quanh Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn có hiện tượng ô tô dừng đỗ, thậm chí, có cả một số cá nhân tự ý đứng ra thu tiền gửi – trông xe. Hiện tượng này đi ngược với chủ trương, chỉ đạo, ảnh hưởng xấu đến cố gắng và kết quả bước đầu của Thành phố và quận Ba Đình, xây dựng phường Điện Biên trở thành điển hình, kiểu mẫu về văn minh, trật tự đô thị và an ninh trật tự.

Trao đổi với PV ANTĐ ngày 10-1, ông Nguyễn Xuân Minh - Phó Chủ tịch UBND phường Điện Biên khẳng định: quận và phường không có chủ trương cấp phép cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào trông giữ ô tô trên vỉa hè toàn phường nói chung và khu vực xung quanh Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn nói riêng! Thực tế cho thấy, nhu cầu của người dân về gửi xe ô tô khi đến Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn là có, nhất là đối với người tỉnh ngoài. Nhưng, xuất phát điểm về hạ tầng, cũng như các tiêu chí đặt ra đối với công tác đảm bảo TTGT-ĐT của phường Điện Biên, khiến nhu cầu đó không thể đáp ứng trọn vẹn. Chính quyền cơ sở và lực lượng chức năng luôn hướng dẫn người dân đến chỗ gửi phương tiện hợp pháp, hoặc chủ động sử dụng phương tiện công cộng.

Khuyến cáo người dân không gửi xe ô tô tự phát trên hè, xung quanh Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn ảnh 2

Quận Ba Đình không có chủ trương cấp phép trông xe ô tô trên vỉa hè, toàn địa bàn

 

Tuy nhiên, lợi dụng sự thiếu thông tin của người dân, một số đối tượng lang thang quanh khu vực Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn, khi vắng bóng lực lượng chức năng, đã tiếp thị, tự nhận trông xe và thu tiền. “Có trường hợp chủ phương tiện khi bị chúng tôi kiểm tra, đã giải trình là có gửi tiền cho “nhân viên”. Nhưng khi hỏi vé xe đâu, nhân viên đâu, thì lắc. Đến lúc ấy, họ mới hiểu được hoàn cảnh của mình”, ông Minh kể lại, và khuyến cáo người dân cần nhận thức rõ, để vừa tránh việc tài sản giá trị của mình trao nhầm…kẻ xấu, vừa sẽ bị lực lượng chức năng xử phạt.

Ở góc độ quản lý Nhà nước, trong diễn biến khác, trao đổi với PV ANTĐ, đại diện UBND quận Ba Đình cho biết, lực lượng chức năng quận vừa tăng cường kiểm tra, vừa chủ động nắm bắt thông tin phản ánh của dư luận về hiện tượng xe ô tô dừng, đỗ xung quanh Bệnh viện đa khoa Xanh-Pôn nói riêng và địa bàn quận nói chung. “Trước mắt, quận sẽ đề nghị Thanh tra GTVT và lực lượng CSGT-TT đẩy mạnh tuần lưu, nhắc nhở, hướng dẫn và xử lý. Đây vừa là lực lượng chuyên trách, vừa sẵn phương tiện để cẩu, kéo các trường hợp vi phạm. Bên cạnh đó, trách nhiệm cũng được đặt ra đối với cấp cơ sở, trong rà soát, xử lý các đối tượng tự ý, tự phát trông xe”, đại diện UBND quận Ba Đình bày tỏ.

Theo An ninh Thủ đô
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 02/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV