tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Kiểm tra, giải quyết khó khăn vướng mắc tại khu công nghiệp Phú Thái

Chia sẻ: 

29/10/2022 - 18:20:00


Sáng nay 29/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng cùng Tổ công tác của tỉnh kiểm tra, giải quyết vướng mắc tại Khu công nghiệp Phú Thái, huyện Kim Thành làm việc với Công ty TNHH Quốc tế Nam Tài để giải quyết những vướng mắc tại khu công nghiệp này. 

 

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng khẳng định quan điểm nhất quán của tỉnh Hải Dương là luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư, cộng đồng doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Phú Thái nói riêng phát triển sản xuất kinh doanh trên cơ sở chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật. Toàn bộ những vướng mắc tồn tại ở khu công nghiệp này phải được xem xét, giải quyết đúng theo quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Theo báo cáo của các sở, ban, ngành thành viên Tổ công tác của tỉnh kiểm tra, giải quyết vướng mắc tại Khu công nghiệp Phú Thái và báo cáo của Công ty TNHH Quốc tế Nam Tài - nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Phú Thái: Trong quá trình thực hiện đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông trong khu công nghiệp bị dịch chuyển tim tuyến từ 0,2 đến 3,2 mét về phía Bắc so với hồ sơ quy hoạch đã được duyệt, dẫn đến vị trí các lô đất, công trình xây dựng bị dịch chuyển theo và công trình nhà xưởng sản xuất của một số nhà đầu tư thứ cấp cũng bị chuyển dịch vị trí so với quy hoạch tổng thể và quy hoạch chi tiết. Hệ thống phòng cháy chữa cháy phía tây khu khu công nghiệp này chưa được nghiệm thu.


Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác thị sát một số khu vực xảy ra sai sót trong khu công nghiệp Phú Thái
- Ảnh: Báo Hải Dương

Sau khi kiểm tra một số khu vực xảy ra sai sót trong quá trình đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng Khu công nghiệp Phú Thái cùng với với các sở, ban, ngành thành viên Tổ công tác của tỉnh và nhà đầu tư Công ty TNHH Quốc tế Nam Tài để báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng chỉ ra những thiếu sót của chủ đầu tư. Với phương châm đồng hành cùng doanh nghiệp, ổn định sản xuất cho nhà đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Quốc Tế Nam tài phối hợp với các nhà đầu tư thứ cấp hoàn thiện các thủ tục đầu tư, cấp phép xây dựng, điều chỉnh quy hoạch theo hướng dẫn của các sở, ban, ngành và cơ quan chuyên môn.

Hoàng Vân
Ý kiến bạn đọc
captcha
sinh nhật Bác công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 18/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV