tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ký ức Tết về bà in sâu trong tim Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy 

Chia sẻ: 

22/01/2023 - 23:17:00


"Đón Tết cùng bà khiến tôi thấy đầy đủ và hạnh phúc nhất”- Hoa hậu Thanh Thuỷ tâm sự.

Ngày nhỏ, mỗi khi Tết đến, Thanh Thủy được bố mẹ đưa đi dạo quanh những địa điểm đẹp, ăn bánh mứt thỏa thích và nhận lì xì. Với cô, cảm giác háo hức đón Tết là điều không thể thay thế. Dù ngày thường bận rộn, Tết luôn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để hoa hậu 20 tuổi dành cho gia đình. 

Thanh Thuỷ thích không khí mua bán tấp nập của chợ hoa xuân, luôn dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa cho gia đình. Cô yêu những món ăn cổ truyền và mong được đến thăm, chúc Tết người thân, họ hàng. 

Tết Quý Mão 2023 là cái Tết đặc biệt của Thanh Thuỷ. Từ sau khi đăng quang vào cuối tháng 12/2022 đến nay, lịch trình của cô dày đặc.

“Tết năm nay, tôi sẽ hoàn thành nốt những dự án còn dang dở và lên kế hoạch hoạt động sắp tới với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2022. Khi trở về gia đình, tôi sẽ sắp xếp công việc để tận hưởng trọn vẹn ngày Tết cùng bố mẹ, người thân”, cô bộc bạch với VietNamNet. 

Sinh ra ở Đà Nẵng, 20 năm đón Tết của Thanh Thuỷ gắn liền với cảnh người dân nấu bánh tét, làm củ kiệu; khác với người miền Bắc gói bánh chưng. Mỗi năm, cô cùng cha mẹ chuẩn bị bánh mứt cúng giao thừa, xem pháo hoa ở quảng trường 2/9. Người đẹp tự hào vì Đà Nẵng là thành phố của những cây cầu, được trang trí lung linh, hoành tráng mỗi dịp Tết và cô phấn khích khi được dạo trên cầu vào đầu năm mới.

Ký ức Tết xưa in sâu trong trái tim Hoa hậu Việt Nam 2022 là khi bà của cô còn sống. “Sở dĩ tôi có dấu ấn sâu đậm bởi bà rất thương và chăm sóc tôi từ nhỏ. Những mùa Tết gần đây tuy đủ đầy nhưng lại thiếu hình bóng, sự ấm áp của bà. Đón Tết cùng bà là những cái Tết khiến tôi thấy đầy đủ và hạnh phúc nhất”, cô tâm sự. 

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ cảm xúc về cái Tết đặc biệt năm nay.

Gia đình Thanh Thuỷ rất trân trọng thời khắc đón giao thừa khi tất cả các thành viên trong nhà cùng ngồi bên nhau nhìn lại năm cũ và hướng về hy vọng ở năm mới. Dù bạn bè hay chọn đi chơi vào giao thừa, cô mong muốn ở bên gia đình nhiều hơn. Việc cùng người thân đón giao thừa, nấu mâm cơm cúng gia tiên, ăn bánh mứt và xem pháo hoa là niềm vui lớn của hoa hậu người Đà Nẵng. Với Thanh Thuỷ, đó là cuộc sống giản dị nhưng hạnh phúc nên dù bận rộn thế nào, cô vẫn duy trì thói quen trở về với gia đình vào những dịp lễ quan trọng. 

Dù cô đã lớn nhưng cô vẫn được bố mẹ lì xì, bởi bố mẹ muốn trao lộc đầu năm cho con cái.

Thanh Thủy chia sẻ lớn rồi nhưng vẫn được bố mẹ lì xì

Nhiều người cho rằng, khi nổi tiếng và bận rộn, người ta sẽ ít để tâm đến công việc gia đình; với Thanh Thuỷ thì khác. Khi trở thành hoa hậu, cô vẫn muốn nấu cơm, rửa bát, quét dọn bởi khi về nhà, cô vẫn là đứa con gái bé bỏng của bố mẹ. 

“Điều đó sẽ không thay đổi cho dù tôi ở cương vị nào. Lâu rồi không được ở nhà và chăm sóc gia đình nên những lúc có thể gần bố mẹ, tôi đều làm việc nhà để bố mẹ thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Tôi trân trọng những giây phút đó. Càng lớn, tôi càng muốn thực hiện những hoạt động này cùng gia đình”, Thanh Thuỷ thổ lộ. 

Thanh Thủy chia sẻ về cái Tết đầu tiên sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Nhiều mùa Tết qua, Hoa hậu Việt Nam 2022 luôn phụ giúp bố mẹ chuẩn bị các mâm cỗ cúng. Đặc biệt, nếu không dọn nhà, lau chùi bàn ghế, Thanh Thuỷ cho rằng có lẽ cô sẽ không chịu nổi vì đó là những thói quen khó bỏ. Năm nay, cô cũng thảo luận với công ty về lịch trình để về với gia đình sớm nhất có thể và cùng thực hiện truyền thống này với bố mẹ. 

Thanh Thủy cho biết không chịu nổi nếu không dọn nhà, lau chùi bàn ghế.

Tết hiện đại, nhiều gia đình dành thời gian du lịch nhưng nhiều người chỉ muốn cạnh bên gian nhà thân quen. Thanh Thủy và gia đình thích cả hai không khí Tết đó. “Nhà tôi thực hiện các phong tục truyền thống vào mùng 1, 2 và 3 , có thể thăm thú, đi du lịch nơi này nơi kia cùng nhau vào những ngày sau đó”, cô cho biết.  

Hoa hậu Thanh Thuỷ chúc quý độc giả báo VietNamNet có một Tết Quý Mão 2023 an khang, thịnh vượng, ấm áp, sum vầy bên gia đình và người thân. Cô mong mọi người có nhiều niềm vui, trải nghiệm mới, có thể hoàn thành những mục tiêu trong năm mới, gặt hái thành công và hạnh phúc. 

TN - Đức Thắng

Theo Vietnamnet.vn
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 20/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV