tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Lý Hùng thân mật 3 'tình màn ảnh' Diễm Hương, Thanh Trúc, Mộng Vân 

Chia sẻ: 

14/08/2022 - 23:49:00


Trong buổi gặp thân tình, Lý Hùng, Diễm Hương, Mộng Vân,... cùng nhau hàn huyên, ôn lại chuyện xưa. Sự xuất hiện của mỹ nhân "Mưa thủy tinh" Thanh Trúc gây bất ngờ.

Lý Hùng chia sẻ với VietNamNet, anh và những cô bạn lớp Diễn viên khóa 1 Trường điện ảnh Việt Nam vừa hẹn uống nước, trò chuyện dịp cuối tuần ở Quận 1, TP.HCM. Diễn viên Thanh Trúc vừa xong công việc nên cũng đến chung vui.

Điểm đặc biệt, Diễm Hương, Thanh Trúc và Mộng Vân đều từng đóng người tình của Lý Hùng trên màn ảnh. Cụ thể, Lý Hùng và Diễm Hương là cặp đôi được cả nước biết đến qua phim Phạm Công Cúc Hoa; Mộng Vân đóng vai yêu đương Lý Hùng trong Sóng tình; còn Thanh Trúc và đàn anh là cặp đôi được yêu thích trong phim Mưa thuỷ tinh

Từ trái sang: Mộng Vân, Diễm Hương, Lý Hùng, Thanh Trúc.

Trong 3 "tình màn ảnh", duy chỉ Thanh Trúc là diễn viên thuộc thế hệ sau (sinh năm 1986). Cô kể với Diễm Hương chuyện ngày xưa được đạo diễn Lê Bảo Trung chọn vào vai Quỳnh Như trong phim Mưa thuỷ tinh là nhờ Lý Hùng. Cụ thể, tài tử đã đề nghị đạo diễn mời Thanh Trúc vào vai vì cô "có đôi mắt giống Diễm Hương".

Bốn diễn viên trò chuyện thân tình, vui vẻ, dường như không có khoảng cách. Thanh Trúc không ngại bày tỏ tình cảm, sự thần tượng đối với đàn chị Diễm Hương. Cô nói: "Em luôn mến mộ chị, từ xưa nay vẫn vậy. Ngày xưa khi từ ca sĩ rẽ ngang diễn viên, em luôn lấy chị làm hình mẫu để phấn đấu".

Còn với Mộng Vân, Thanh Trúc từng rất mê vẻ đẹp sắc sảo "làm mưa làm gió" điện ảnh Việt một thời của đàn chị. Diễm Hương và Mộng Vân cũng đáp lại tình cảm của đàn em, hết lời khen ngợi nhan sắc của Thanh Trúc. 

Lý Hùng nói: "Tôi được ngồi giữa 3 người đẹp thuộc 2 thế hệ. Tôi và Diễm Hương, Mộng Vân vừa gặp hôm nọ, đến nay mới được gặp Trúc. Dù vậy, tôi và Trúc trò chuyện rất thoải mái, tự nhiên dù hơn 10 năm chưa gặp nhau". 

Trong 4 người, Thanh Trúc vẫn đóng phim, đi diễn; Lý Hùng hiện hạn chế hoạt động nghệ thuật, chỉ nhận đóng phim, chương trình phù hợp; còn Diễm Hương và Mộng Vân đều giã từ nghề cũ từ lâu. 

Diễm Hương nhiều cảm xúc bởi chị đã lâu mới về Việt Nam, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp cũ. Diễn viên dự định ở Việt Nam khoảng 1 tháng rồi trở về Mỹ. 

Trước đó, Lý Hùng mời 11 người bạn cũ lớp Diễn viên khóa 1 Trường điện ảnh Việt Nam gồm Diễm Hương, Võ Thế Vỹ, Cao Việt Hưng, Mộng Vân,... đến nhà mình ăn cơm.

Gặp lại Diễm Hương, Lý Hùng thấy trong mình lâng lâng như sống lại những năm tháng tuổi trẻ. "Tôi và cô ấy nổi tiếng quá sớm khi mới 17 - 18 tuổi, gắn bó suốt 10 năm tuổi xuân rồi đường ai nấy đi. Gần 30 năm mới gặp ai, chúng tôi đều có tuổi cả. Anh em hồi hộp nhưng cũng thân mật, nhìn nhau cười hoài", anh tâm sự.

Theo thời gian, ngoại hình của Diễm Hương thay đổi ít nhiều nhưng với Lý Hùng, nét Á Đông "dịu dàng, thuần chất không chỉnh sửa" của chị vẫn vậy. Ngày xưa, lần đầu gặp Diễm Hương, Lý Hùng từng ngây người vì nhan sắc của chị. Anh nhận xét: "Tôi vui cho cô ấy vẫn giữ được nhan sắc, thậm chí còn mặn mà hơn".

Theo Vietnamnet.vn
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 19/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV