tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

MTTQ và các đoàn thể triển khai công tác theo hướng đổi mới, sáng tạo

Chia sẻ: 

08/04/2022 - 15:54:00


Đây là chỉ đạo của đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tại buổi làm việc với lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh.

 




Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu kết luận buổi làm việc

Sáng 8/4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Hiệu chủ trì hội nghị giao ban giữa Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân.

 

Quý I vừa qua, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân chủ động phòng chống dịch Covid-19. Hoạt động an sinh xã hội thu hút sự tham gia của cấp ủy, chính quyền các cấp, MTTQ, các tổ chức đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm quan tâm. Công nghệ thông tin được ứng dụng trong thực hiện các nhiệm vụ.  

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu yêu cầu MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tiếp tục bám sát các nhiệm vụ chính trị để triển khai các mặt công tác theo hướng đổi mới, sáng tạo. Tích cực tuyên truyền để người dân đồng thuận với các chủ trương, chính sách lớn của tỉnh về phát triển kinh tế, xã hội, nhất là các dự án thu hồi diện tích đất nông nghiệp lớn. Chủ động nắm bắt tâm tư của người dân, rà soát, tổng hợp các hộ dân có đất phải thu hồi để báo cáo Thường trực Tỉnh ủy có chính sách hỗ trợ đào tạo nghề, giải quyết việc làm và những chính sách liên quan. Tiếp tục thực hiện các phong trào, các cuộc vận động; chăm lo cho các gia có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tổ chức các cuộc giám sát, phản biện xã hội có trọng tâm, trọng điểm. Nghiên cứu nhân rộng các mô hình hiệu quả của nông dân, phụ nữ, cựu chiến binh, đoàn thanh niên. Tiếp tục phối hợp triển khai hiệu quả các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động. Riêng đối với Đoàn thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích trong chuyển đổi số và xây dựng chính quyền điện tử. Chuẩn bị triển khai kế hoạch hoạt động hè bảo đảm thiết thực, hiệu quả và quan tâm hỗ trợ học nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên xuất ngũ./.

Ngọc Tiến
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV