tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Nghệ sĩ Quang Thắng hé lộ dàn Táo Quân 2023

Chia sẻ: 

09/12/2022 - 22:31:00


Nghệ sĩ Quang Thắng háo hức chia sẻ hình ảnh hậu trường của các Táo trong chương trình Táo Quân 2023.

Gặp nhau cuối năm hay còn gọi là Táo Quân với ý tưởng ban đầu là tạo ra một chương trình nhằm tổng kết lại các sự kiện nổi bật vào dịp cuối năm đã trở thành món ăn tinh thần của người xem truyền hình mỗi độ Tết đến Xuân về.

Tính từ số đầu tiên vào năm 2003 cho đến nay, “Gặp nhau cuối năm – Táo Quân” đã bước sang tuổi thứ 20 và vẫn giữ vị trí là chương trình được đông đảo khán giả quan tâm bởi cách xây dựng tình huống đậm tính trào phúng, đả kích, sâu cay nhưng vô cùng hài hước.

Nghệ sĩ Quang Thắng hé lộ dàn Táo Quân 2023 ảnh 1

Chương trình Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần được nhiều người trông ngóng vào mỗi dịp cuối năm.

Năm nay, chương trình hứa hẹn mang tới những nội dung kịch bản hấp dẫn. Đặc biệt những ngày này, dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân đã bắt đầu lịch tập để ghi hình chương trình vào đầu tháng 1.

Trước đó, NSƯT Chí Trung đã xác nhận về việc nhận được lịch tập hợp thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2023.

"Ngọc Hoàng" - nghệ sĩ Quốc Khánh dù nghỉ hưu tại Nhà hát Kịch Việt Nam sau hơn chục năm cống hiến cho sân khấu sẽ vẫn tiếp tục tham gia chương trình Táo Quân 2023.

Nghệ sĩ Quang Thắng hé lộ dàn Táo Quân 2023 ảnh 2

Cặp bài trùng Nam Tào - Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân.

Cặp đôi Công Lý - Xuân Bắc cũng sẽ trở lại trong chương trình Kỷ niệm 20 năm lên sóng. Trước đó, bộ đôi này đồng thời vắng mặt trong chương trình Táo Quân 2022.

Thời điểm đó, không chỉ khán giả cảm thấy tiếc nuối, hụt hẫng mà NSƯT Xuân Bắc cũng chia sẻ rằng anh có cảm xúc đặc biệt: “Gần 20 năm quay Táo Quân, tôi luôn có tên trong danh sách. Năm nay vì nhiều lý do nên tôi, anh Công Lý và chị Thảo Vân không thể tham gia chương trình”.

 

Theo nghệ sĩ Xuân Bắc, anh khao khát và mong muốn xuất hiện trong Táo quân. “Đối với tôi, việc tham gia Táo Quân không còn là công việc, là chương trình đơn thuần cuối năm nữa mà như trách nhiệm đối với chính mình và trách nhiệm đối với khán giả.

Bản thân tôi muốn tham gia chương trình, nhưng không thể bố trí được, thành ra tôi cực kỳ nuối tiếc. Không tham gia chương trình lần này, tôi buồn. Trong mấy ngày đó, tôi cứ có cảm giác trống vắng, bần thần”, NSƯT Xuân Bắc nói.

Đối với NSND Công Lý, sự cố tai nạn khiến anh không đảm bảo sức khỏe để tham gia chương trình. Đáng chú ý, Ngọc Hà – vợ NSND Công Lý đã tiết lộ anh rất buồn bã, lo lắng khi không được tham gia chương trình Táo Quân.

“Khi thấy VTV đưa tin Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… vì anh sợ bản thân sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên nhưng e ngại…”, Ngọc Hà viết.

Nghệ sĩ Quang Thắng hé lộ dàn Táo Quân 2023 ảnh 3

Nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ hình ảnh hậu trường của các Táo trong chương trình Táo Quân.

Đặc biệt mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Quang Thắng đã hào hứng chia sẻ bức ảnh hậu trường mình cùng 3 Táo (gồm nghệ sĩ Chí Trung, nghệ sĩ Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung) tham gia chương trình Táo Quân cùng dòng chú thích “Đến hẹn lại lên”.

Ngay lập tức bên dưới bài đăng, rất đông người hâm mộ đã bày tỏ niềm vui mừng cũng như háo hức được đón chờ sự góp mặt đông đủ của các Táo trong chương trình Táo Quân 2023.

Theo Giáo dục & Thời đại
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV