tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao?

Chia sẻ: 

18/04/2023 - 23:14:00


Diễm Hương, Việt Trinh, Diễm My 6x, Y Phụng sau 30 năm vẫn là những nhan sắc khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. 

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 1

Diễm Hương là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất điện ảnh Việt Nam những năm 1999-2000. Chị là cái tên ăn khách nhất của dòng phim mỳ ăn liền với: "Nước mắt học trò", "Phạm Công - Cúc Hoa", "Sơn Tinh - Thuỷ Tinh", "Vòng vây tội lỗi"...

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 2

Sau ồn ào tình ái với doanh nhân Việt Kiều, Diễm Hương xuất hiện trong bộ phim "Những nẻo đường phù sa" sau đó biến mất khỏi showbiz trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. “Minh tinh màn bạc” sau đó kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi, họ có 4 đứa con và đang sống ở Mỹ.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 3

Sau khi từ bỏ nghiệp diễn, Diễm Hương hoàn toàn không xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Ở tuổi 52, nữ diễn viên một thời vẫn xinh đẹp và cuốn hút. Tuy vậy, chị rất kín đáo và né tránh sự quan tâm của truyền thông về chuyện đời tư.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 4

Vừa qua, Diễm Hương bất ngờ về Việt Nam và tái ngộ tài tử Lý Hùng. Có thế thấy mỹ nhân năm nào vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 5

Là mỹ nhân cùng thời với Diễm Hương, "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài khi cô là một diễn viên, MC và đạo diễn. Người đẹp sinh năm 1972 sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất duyên dáng nên cô từng "làm mưa làm gió" màn ảnh Việt một thời gian dài.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 6

Nhắc đến Việt Trinh, khán giả vẫn nhớ đến nhiều nhất là vai diễn trong "Người đẹp Tây Đô", bên cạnh đó là hàng loạt những vai diễn trong:"Lệnh truy nã", "Nước mắt học trò", "Sân ga tình yêu", "Duyên trần thoát tục", "Sương gió biên thùy"...

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 7

Trải qua nhiều thăng trầm, "người đẹp Tây Đô" Việt Trinh hiện tại vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung. Cô có cuộc sống vui vẻ nhưng sống lặng lẽ hơn.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 8

Ở tuổi 51, Việt Trinh đang là mẹ đơn thân. Cô tập trung cho công việc kinh doanh và chỉ hoạt động trong showbiz với vai trò đạo diễn.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 9

Diễm My 6X cũng là một trong những tượng đài nhan sắc của màn ảnh Việt. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch", hình ảnh phủ sóng khắp nơi vào những năm 80, 90 và là một diễn viên có khả năng diễn xuất tốt.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 10

Khuôn mặt trái xoan, đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao, hàng chân mày thanh tú cùng đôi môi trái tim tạo nên tổng thể hoàn hảo cho nữ diễn viên.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 11

Sau hàng chục năm, Diễm My 6x hiện vẫn trẻ đẹp rạng ngời. Dù đã ở tuổi 60 nhưng cô vẫn luôn giữ được độ sang trọng, quý phái.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 12

Trong số các mỹ nhân màn ảnh Việt đình đám một thời, Diễm My 6x có lẽ là người viên mãn nhất khi đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Đó cũng là lý do mà cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 13

Y Phụng - biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Việt những năm 90 có phong cách thời trang cá tính, khác lạ so với nhiều mỹ nhân thời đó. Cô không chỉ là một diễn viên với những vai diễn trong "Hải đường trắng", "Sóng tình", "Áo trắng sân trường"… mà còn đi diễn ở các sân khấu ca nhạc.

 

Cô và tài tử Lý Hùng từng có mối tình đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Thời điểm đó, Y Phụng cùng lúc nhận đóng ba, bốn phim và trở thành một trong những gương mặt có cát-sê cao nhất của dòng phim thị trường. Khi sự nghiệp và nhan sắc đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ sang Mỹ định cư và hoạt động với vai trò ca sĩ khiến khán giả tiếc nuối.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 15

Hiện tại, "biểu tượng sexy màn ảnh Việt" đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên gia đình tại Mỹ. Dù rất lâu không hoạt động showbiz, Y Phụng vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Nhan sắc 'tứ đại mỹ nhân' màn ảnh Việt thập niên 90 giờ ra sao? - 16

Nhan sắc và vóc dángnữ ca sĩcó nhiều thay đổi theo thời gian, song gương mặt cô vẫn giữ được đường nét sắc sảo, mặn mà.

Theo Doanh nghiệp VN
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 18/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV