tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Phản ứng của Hoa hậu, diễn viên khi bị "đụng chạm", cưỡng hôn trên sân khấu 

Chia sẻ: 

17/01/2023 - 23:09:00


Bị quấy rối, đụng chạm nhưng những người đẹp là Hoa hậu, diễn viên nổi tiếng lại có phản ứng khác nhau.

Mạch Hạo Nhi

Mới đây, tờ HK01 đăng tải bài viết các nghệ sĩ nữ ở Hong Kong (Trung Quốc) bị quấy rối tình dục, một số khác bị cưỡng hôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Vụ việc gần đây nhất xảy ra với ca sĩ kiêm diễn viên Mạch Hạo Nhi (Cayley) vào tháng 5/2022.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Mạch Hạo Nhi cho biết, cô nghi ngờ bị nhân viên đài TVB lợi dụng quấy rối khi tham gia đóng phim Get On A Flat. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, nhân viên hậu trường không hề thông báo trước mà bất ngờ kéo áo của cô lên một cách thô bạo để lắp micro vào phần dưới eo để thuận tiện cho việc ghi hình. 

Mạch Hạo Nhi bị bất ngờ và tỏ rõ thái độ khó chịu ngay tại phim trường. Nữ diễn viên cho rằng, nhân viên hậu trường đã có hành vi không đúng đắn, không hề có thái độ xin lỗi cô sau sự việc trên. Vì quá bức xúc, Mạch Hạo Nhi đã tiết lộ chuyện này để nhà đài xử lý. Sau đó, phòng truyền thông của TVB đã nhanh chóng xử lý khủng hoảng. Phía nhà đài cho biết, sẽ nghiêm túc theo dõi vụ việc, liên hệ với các bộ phận khác để hiểu rõ hơn tình hình lúc đó.

Trước Mạch Hạo Nhi, nhiều sao nữ cũng lâm vào tình cảm tương tự. Tờ HK01 đã điểm lại những vụ quấy rối từng gây chấn động showbiz Hong Kong.

Hà Y Đình

Diễn viên Hà Y Đình (Regina) từng úp mở tiết lộ cô bị fan cuồng quấy rối bằng cách gửi những bức ảnh gợi dục khiến người đẹp sinh năm 1994 khổ sở trong suốt một thời gian dài. 

"Khi nhìn thấy bức ảnh chụp bộ phận nhạy cảm của đàn ông do một fan cuồng gửi đến, tôi chỉ muốn rửa sạch mắt ngay lúc đó. Thực tế, tôi đã nhận được vô số những bức ảnh và tin nhắn quấy rối như vậy. Những kẻ đó còn viết những lời lẽ khiêu khích tôi. Chỉ nghĩ tới chuyện đó thôi đã đủ khiến tôi bức xúc, thấy vô cùng ghê tởm", Hà Y Đình cho biết.

Hoa hậu Mạch Minh Thi

Hoa hậu Hong Kong 2015 - Mạch Minh Thi (Louisa Mak) từng tiết lộ chuyện bị tấn công tình dục gây xôn xao dư luận. Theo lời của người đẹp 9X, cô bị tấn công tình dục khi đến Đại lục công tác vào năm 2008. Bị quấy rối nhưng Mạch Minh Thi chỉ có thể im lặng. Mãi đến năm 2017, cô mới dám lên tiếng. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ lại nghi ngờ câu chuyện của Hoa hậu Hong Kong 2015 là không có thật. 

Để đập tan sự nghi ngờ, Mạch Minh Thi sau đó đã công bố văn bản làm việc của cảnh sát trên trang cá nhân nhằm mục đích chứng minh cô không hề nói dối. Sau chuyện này, chân dài sinh năm 1991 cho rằng các cô gái cần biết cách tự vệ. Bản thân Mạch Minh Thi cũng đăng ký theo học một lớp học võ.

Diễn viên Trương Tú Văn

Trương Tú Văn (Sammi Cheung) từng tiết lộ cô bị một anh chàng phụ bếp quấy rối khi đang học cấp 2. Nữ diễn viên sinh năm 1987 cho biết, khi đó cô đang đi dạo ở trung tâm thương mại. Một người đàn ông mặc trang phục đầu bếp của một nhà hàng khi đi ngang qua cô đã dùng tay chạm vào bộ phận nhạy cảm của người đẹp. Trương Tú Văn cho biết, do còn nhỏ tuổi nên khi gặp tình huống đó cô đã rất xấu hổ, không dám hô lớn.

"Các cô gái phải tự bảo vệ chính bản thân mình thật tốt và không nên im lặng. Sự im lặng sẽ khuyến khích hành vi bẩn thỉu của bọn chúng", Trương Tú Văn viết thêm.

arrow_forward_iosĐọc thêm
00:00
00:15
00:30
 

Ngô Chỉ Mặc

Cuối tháng 5/2022, nữ diễn viên Ngô Chỉ Mặc (Momo Wu) đăng bài viết trên trang cá nhân tiết lộ cô bị quấy rối tình dục hai lần trong một ngày. 

Nữ diễn viên 9X cho rằng, các bậc phụ huynh nên giáo dục lại con trai của họ và ra đường cần biết tôn trọng phụ nữ. Bản thân Ngô Chỉ Mặc cũng khuyến khích các chị em phụ nữ nên cẩn trọng trong việc ăn mặc ra phố hơn, tránh hớ hênh quá đà trở thành "mồi câu" cho những kẻ biến thái.

Ngô Nhược Hy

Diễn viên Ngô Nhược Hy (Jinny) chia sẻ, cô từng nhận được tin nhắn với nội dung khiếm nhã đến từ những fan cuồng. Để tránh sự việc này, người đẹp sinh năm 1992 đã chặn những tài khoản này.

Hoa hậu Dương Tư Kỳ

Hoa hậu Hong Kong 2001 - Dương Tư Kỳ từng bị kẻ xấu dùng tay chạm vào ngực và vỗ mông khi cô đang biểu diễn trên sân khấu ở Đại lục. Đây không phải lần đầu tiên Dương Tư Kỳ bị quấy rối.

Khi còn làm mẫu ảnh, Hoa hậu từng bị phó chủ tịch một thương hiệu nổi tiếng bất ngờ ôm chầm lấy cô từ phía sau và cưỡng hôn. Vì quá bất ngờ, Dương Tư Kỳ không kịp phản ứng mà chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.

Đặng Dĩnh Chi

Ca sĩ Đặng Dĩnh Chi (Vangie) chia sẻ, cô bị quấy rối tình dụng khi đến Phuket (Thái Lan) để tham gia khóa tập huấn. "Tôi bị hắn chạm vào ngực với lực rất mạnh, quá sốc, tôi choáng váng đứng chôn chân tại chỗ", ca sĩ sinh năm 1985 cho biết. Sau vụ việc trên, Đặng Dĩnh Chi sợ hãi đến mức không biết phải làm gì tiếp theo. Cô chỉ có thể chia sẻ câu chuyện với Dương Liễu Thanh - người bạn cũng có mặt trong chuyến đi.

Bạch Vân

Cựu diễn viên TVB - Bạch Vân từng bị sàm sỡ trong lúc đi dạo phố vào năm 2021. Thậm chí, cô còn đăng tải bức ảnh chụp người đàn ông liên quan đến vụ việc trên mạng xã hội. "Sự việc xảy ra vào lúc chiều khi tôi đang băng qua đường, xung quanh không có ai thì người đàn ông này chạy từ phía sau tới và chạm vào cơ thể tôi. Khi nhìn thấy hắn làm điều tương tự với cô gái khác, tôi đã hét lên để cảnh báo cho mọi người", Bạch Vân chia sẻ.

Mặc Hy (Theo HK01)

Theo Người đưa tin
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 18/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV