tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Phim có Quỳnh Kool - Nhan Phúc Vinh càng về cuối càng làm khán giả 'cáu'

Chia sẻ: 

22/02/2023 - 23:44:00


“Đừng làm mẹ cáu" chỉ còn 3 tập kết thúc nhưng mọi tình tiết vẫn lấp lửng, có phần lê thê khiến khán giả ức chế. 

Theo dự kiến bán đầu, phim giờ vàng VTV "Đừng làm mẹ cáu" sẽ có 24 tập. Phim đã phát sóng đến tập 21, nghĩa là chỉ còn 3 tập sẽ kết thúc. "Đừng làm mẹ cáu" đang rơi vào tình trạng càng về cuối càng lê thê, không có cao trào, không có diễn biến mới khiến khán giả "bỏ thì tiếc, xem thì tức". 

Theo đó, nhiều người bày tỏ sự thất vọng với tính cách nhân vật Hạnh và cho rằng tình cảm của cô trước sau không nhất quán. Cặp đôi chính Quân (Nhan Phúc Vinh) và Hạnh (Quỳnh Kool) vẫn ở tình trạng "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" nhưng vẫn chưa có ai chính thức thổ lộ điều gì.

Trong khi đó, Hạnh lại có quá khứ mập mờ khi từng nhận 30 triệu đồng của mẹ Trung để rời xa bạn trai cũ. Nhưng khi Trung (Quang Trọng) quay lại tìm cô, muốn nối lại tình xưa thì Hạnh lại ngập ngừng, không hẳn đồng ý nhưng cũng không dứt khoát cắt đứt với Trung theo như cam kết năm xưa, thậm chí còn có ý "bật đèn xanh" trong các cuộc hẹn riêng.

Đến lúc bí mật ngày xưa vỡ lở, Quân vẫn sẵn sàng giúp Hạnh trả lại món tiền năm xưa thì cô lại thừa nhận mình vẫn còn tình cảm với Trung. Tình tiết này khiến khán giả ngỡ ngàng, bởi từ đầu phim đến giờ, Hạnh vẫn nhận được rất nhiều thiện cảm vì là cô gái chịu thương chịu khó, liên tục bị cuộc sống vùi dập nhưng vẫn nỗ lực vươn lên. Thế nhưng, đến cuối phim, Hạnh lại trở thành cô nàng thiếu quyết đoán, không dứt khoát  trong chuyện tình cảm. 

Thêm vào đó, chi tiết mẹ của Trung bất ngờ bị bệnh hiểm nghèo cũng bị chê là quá khiên cưỡng. Dường như biên kịch không biết làm sao để xử lý chuyện tình cảm của Hạnh - Trung nhằm tác thành cho Hạnh - Quân đến với nhau nên đã nghĩ ra biến cố quá cũ kỹ này. Có lẽ sau khi biết tin dữ về mẹ, Trung sẽ vì muốn mẹ vui lòng mà chấp nhận rời xa Hạnh và từ đó, Hạnh cùng Quân sẽ có một cái kết viên mãn đúng như các diễn viên đã hé lộ trên trang cá nhân.

"Hạnh như kiểu "bắt cá hai tay", cảm thấy dường như trái tim Hạnh vẫn hướng về Trung, còn Quân chỉ là "lốp dự phòng"; "Cảm giác thất vọng vì những tập cuối hơi dài dòng. Biết là Hạnh và Quân sẽ đến với nhau nhưng đến tập 21 Hạnh chưa xác định mình thích ai, mập mờ với 2 chàng trai. Biên kịch viết đoạn này chán quá, tôi hoàn toàn thất vọng về tính cách của Hạnh không xứng với Quân"... là những bình luận của khán giả.

Mặc dù nhiều khán giả tuyên bố chắc nịch sẽ không ủng hộ "Đừng làm mẹ cáu" vì càng về cuối càng đuối, thế nhưng rating của bộ phim vẫn tăng đáng kể. Cụ thể, rating từ con số 3,6 tuần trước thì sang đến tuần này đã tăng lên 4,2. Có thể dễ dàng nhận thấy, trong số các phim lên sóng giờ vàng VTV thì những đoạn cắt phim hay preview "Đừng làm mẹ cáu" đang thu hút đông khán giả nhất tương tác. Điều này cho thấy những chi tiết gây ức chế trong phim là điểm rất thu hút khán giả. 

Phim có Quỳnh Kool - Nhan Phúc Vinh càng về cuối càng làm khán giả 'cáu' - Ảnh 3.

 

An Khánh
Theo Sức khỏe đời sống
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 29/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV