tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Phim truyền hình Việt về đề tài gia đình năm 2021 

Chia sẻ: 

23/12/2021 - 18:03:00


Hương Vị Tình Thân, Cây Táo Nở Hoa và Hướng Dương Ngược Nắng chính là 3 phim truyền hình về đề tài gia đình hot nhất năm 2021. Các bộ phim này không chỉ có độ phổ biến cao mà còn tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Đáng nói, cả 3 phim đều gây nhiều ức chế cho người xem.

 Những phim truyền hình về đề tài gia đình gây ức chế nhất năm 2021. (Ảnh: VFC - Vie Channel)
Những phim truyền hình về đề tài gia đình gây ức chế nhất năm 2021. 

Hương Vị Tình Thân

Hương Vị Tình Thân vừa kết thúc vào cuối tháng 10 chính là bộ phim được bàn luận sôi nổi nhất trên mạng xã hội trong thời gian qua. Phim quy tụ gần 100 diễn viên chính phụ, ê-kíp hơn 50 người và được phát sóng trong 6 tháng. 

Trong suốt thời gian phát sóng, hàng loạt diễn đàn phim ảnh bàn tán về Hương Vị Tình Thân. Tuy nhiên, đây cũng là bộ phim gây nên nhiều tranh cãi từ nội dung, nhân vật, diễn xuất của diễn viên, thậm chí là cả phong cách thời trang,...

 Hương Vị Tình Thân là phim truyền hình hot nhất năm 2021. (Ảnh: VFC)
Hương Vị Tình Thân là phim truyền hình hot nhất năm 2021

Nội dung của Hương Vị Tình Thân được cho là quá dài dòng, lan man trong khoảng 30 tập cuối khiến khán giả ức chế. Nhân vật ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) được nhận xét là quá yếu đuối. Trong khi đó, nữ chính Nam (Phương Oanh) lại hệt như "siêu nhân" vì có thể cứu hết người này đến người khác dù đang mang thai. Nhân vật Diệp (Bích Ngọc) lại có tính cách mê trai và ngốc nghếch. 

 Dù được yêu thích nhưng nội dung của phim lại gây nhiều tranh cãi. (Ảnh: VFC)
Dù được yêu thích nhưng nội dung của phim lại gây nhiều tranh cãi. 

Không chỉ vậy, khán giả cho rằng cái kết của những vai phản diện như bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) và Thy (Thu Quỳnh) quá nhẹ nhàng. Đặc biệt nhất, phong cách thời trang của nữ chính là chủ đề gây tranh cãi trong xuyên suốt phần 2 của phim.

Cây Táo Nở Hoa

Đây là bộ phim tạo được tiếng vang nhưng cũng gây ức chế người xem nhất trong năm qua. Cây Táo Nở Hoa có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám phía Nam như NSƯT Mỹ Duyên, Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương, Thuý Ngân,... 

Kịch bản của phim khiến khán giả vô cùng ức chế khi xây dựng hình tượng nhân vật Ngọc (Thái Hoà) và Hạnh (Hồng Ánh) quá tốt, luôn sẵn sàng hi sinh. Thậm chí, vai Ngọc còn bị khán giả nhận xét là nhu nhược, sức chịu đựng quá mức đến phi thực tế. Bên cạnh đó, Báu (Nhã Phương), Ngà (Trương Thế Vinh) lại khiến khán giả bức xúc vì xấu tính, vô dụng. Đặc biệt, nhân vật bà Ích (NSƯT Mỹ Duyên) bị người xem "ghét cay ghét đắng" vì tồi tệ và ích kỷ.

 Khán giả vô cùng ức chế với nội dung của Cây Táo Nở Hoa. (Ảnh: Vie Channel)
Khán giả vô cùng ức chế với nội dung của Cây Táo Nở Hoa. 

Nội dung của Cây Táo Nở Hoa được cho là quá nhiều bi kịch khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi. Cũng giống như Hương Vị Tình Thân, bộ phim này có nhiều tình tiết dài dòng, thừa thãi. Có khá nhiều người xem đã từng tuyên bố quyết định bỏ phim vì kịch bản gây khó chịu và quá ức chế.

 Dẫu vậy nhưng phim vẫn có cái kết viên mãn. (Ảnh: Vie Channel)
Dẫu vậy nhưng phim vẫn có cái kết viên mãn.

Một bộ phim nổi tiếng khác của "vũ trụ điện ảnh VTV" phải kể đến là Hướng Dương Ngược Nắng. Bên cạnh diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng như NSND Thu Hà, NSƯT Đức Trung, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, Lương Minh Trang,... thì nội dung phim cũng từng là chủ đề gây tranh cãi.

 Hướng Dương Ngược Nắng cũng gây nên nhiều tranh cãi. (Ảnh: VFC)
Hướng Dương Ngược Nắng cũng gây nên nhiều tranh cãi.

Hướng Dương Ngược Nắng xoay quanh câu chuyện tìm lại thân phận, nhận huyết thống của nữ chính Minh (Lương Minh Trang). Khán giả nhận xét rằng đây là bộ phim xét nghiệm ADN nhiều nhất màn ảnh Việt. Bên cạnh đó, các tuyến nhân vật phụ gây nên nhiều tranh cãi.

Khán giả bức xúc vì Hướng Dương Ngược Nắng dường như cổ vũ cho những "tiểu tam" như bà Diễm Loan. Người đàn bà lăng nhăng với đàn ông đã có vợ và tạo ra những drama căng thẳng cho con cái nhưng sau cùng lại được sống hạnh phúc, giàu có. 

Cách dẫn dắt diễn biến tâm lý của Kiên cũng khiến khán giả không đồng tình. Ban đầu anh có mối thù sâu sắc với mẹ Châu và muốn trả thù, nhưng sau cùng lại quyết định yêu Châu dù đã làm mẹ cô gặp nhiều phiền toái. Bên cạnh đó, việc Châu bị Vỹ dàn cảnh để "làm chuyện xấu" cũng thiếu thuyết phục khi nhân vật này vốn là một cô nàng rất thông minh. Ngoài ra, nữ chính Minh cũng bị cho là quá tự tin vào bản thân, thậm chí có phần khinh người.

 Tuy nhiên, 70 tập phim vẫn thu hút khán giả. (Ảnh: FB Hồng Diễm)
Tuy nhiên, 70 tập phim vẫn thu hút khán giả. 

Tuy gây nên tranh cãi và nội dung có nhiều tình tiết khiến khán giả ức chế, nhưng không thể phủ nhận rằng sức hút của Hương Vị Tình Thân, Cây Táo Nở Hoa, Hướng Dương Ngược Nắng là vô cùng lớn. Đây cũng là 3 bộ phim về đề tài gia đình hot nhất năm nay./.

Theo Pháp luật VN
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV