tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Phung phí cơ hội, Indonesia "chấp nhận" nguy cơ sớm gặp ĐT Việt Nam 

Chia sẻ: 

02/01/2023 - 22:25:00


Indonesia đã phung phí nhiều cơ hội ngon ăn khi làm khách của Philippines. Họ chỉ có thể giành chiến thắng sát nút 2-1 và gần như chắc chắn sẽ phải đụng độ ĐT Việt Nam tại bán kết.

Phung phí cơ hội, Indonesia "chấp nhận" nguy cơ sớm gặp ĐT Việt Nam ảnh 1

Philippines rất quyết tâm thể hiện một màn trình diễn thuyết phục trong ngày chia tay AFF Cup 2022, và cũng là chia tay thủ quân Stephan Schrock. Và họ đã chứng minh quyết tâm ấy bằng pha bóng sắc nét ở phút thứ 3. Chính Stephan Schrock dứt điểm kỹ thuật ngoài vòng cấm. Tiếc cho anh khi thủ thành Nadeo Argawinata kịp phản xạ đẩy bóng qua xà ngang.

Nhưng đó là tất cả những gì Philippines tạo được. Thời gian sau đó, khung thành của họ liên tục bị chao đảo bởi những pha tấn công biến hóa của Indonesia. Phút thứ 8, ở cú đá phạt góc của Marc Klok, trung vệ Rizky Ridho dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc.

Nhưng rồi chỉ 13 phút sau, Indonesia đã mở điểm. Cũng từ bài lên bóng từ cánh. Lần này là Pratama Arhan. Anh đưa bóng vào uyển chuyển cho Dendy bật cao đánh đầu vào góc xa mở tỷ số. Đây đã là pha kiến tạo thứ 4 của Arhan tại giải đấu năm nay, cho thấy hiệu quả cực cao của cầu thủ đá cánh trái này.

Càng thi đấu, sức ép của Indonesia càng dâng cao, trong khi Philippines hầu như không thể áp sát vòng cấm đối thủ và chỉ biết "phơi mình" cho đối thủ bắn phá. Các tình huống nguy hiểm cứ thế đến. Phút 35, Dendy Sulistyawan xử lý kỹ thuật xâm nhập vòng cấm và dứt điểm nhưng anh đưa bóng đi chệch cột. 2 phút sau, Witan tạo cơ hội cho Dendy Sulistyawan ập vào vòng cấm và sút bóng. Lần này, bóng bay vọt xà ngang rất đáng tiếc.

Phung phí cơ hội, Indonesia "chấp nhận" nguy cơ sớm gặp ĐT Việt Nam ảnh 2

Dendy Sulistyawan là người mở tỷ số trận đấu

Tới phút 40, từ một pha băng xuống đối mặt với thủ thành Philippines từ cự ly chỉ 8m, nhưng Ricky lại băng xuống bắn bóng đi lên trời. Chỉ trong vòng 10 phút, Indonesia đã phung phí tới 3 cơ hội, cho thấy "căn bệnh" tận dụng kém của họ vẫn chưa được "chữa".

Nhưng rồi đến tình huống không mấy ngon ăn sau đó, bàn thắng lại tới. Từ một pha ban bật uyển chuyển, Ferdinan cứa lòng ở rìa vòng cấm đưa bóng nhẹ nhàng bay vào lưới, Indonesia tạm dẫn 2-0, mở ra cơ hội đứng đầu bảng A rất lớn.

Vào hiệp 2, trận đấu chậm hơn khi Indonesia muốn giữ chân, đồng thời giữ cách biệt an toàn. Vì thế, tốc độ bóng lăn trong thời gian đầu được duy trì ở mức vừa phải. Philippines nỗ lực đưa bóng xuống hai cánh nhưng hầu như không thể làm khó hàng thủ đối phương.

 

Dù vậy, trong một tình huống hiếm hoi áp sát vòng cấm thì họ lại ghi bàn. Phút 83, Stephan Schrock thực hiện đường chuyền dài, Rasmussen bật cao đánh đầu kỹ thuật đưa bóng vào góc chết giúp chủ nhà rút ngắn tỷ số.

Thế trận từ đó diễn ra hấp dẫn hơn hẳn khi Indonesia không chấp nhận thắng sát nút vì như thế, họ sẽ phải đứng thứ nhì. Trong khi Philippines cũng nuôi hy vọng giành điểm. Các pha tấn công dồn dập được hai đội tạo ra, trong đó Indonesia sở hữu nhiều hơn.

Nhưng rồi "bệnh" phung phí lại làm khó Indonesia. Liên tiếp các cơ hội bị Spasojevic hay Egy bỏ lỡ. Vì vậy, trận đấu kết thúc, họ đành chấp nhận vị trí thứ nhì ở bảng B và gần như chắc chắn sẽ phải đụng độ ĐT Việt Nam tại bán kết.

Phung phí cơ hội, Indonesia "chấp nhận" nguy cơ sớm gặp ĐT Việt Nam ảnh 3

BXH CHUNG CUỘC BẢNG A

Theo Tiền Phong
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 18/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV