tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Trận đấu của "vương quyền" 

Chia sẻ: 

23/12/2021 - 16:18:00


Việt Nam - Thái Lan là hai đội bóng xứng đáng lên ngôi ở AFF Cup năm nay. Gặp nhau ở bán kết dự đoán sẽ là một "cuộc chiến khốc liệt". 

HLV Park Hang-seo: “Đội tuyển Việt Nam mỗi trận đấu đều nỗ lực để giành chiến thắng”.
HLV Park Hang-seo: “Đội tuyển Việt Nam mỗi trận đấu đều nỗ lực để giành chiến thắng”.

Cái thời để bóng đá Việt Nam e ngại đã qua rồi. Chúng ta thi đấu sòng phẳng dù đá trên đất Thái hay tại Hà Nội cho tới Vòng loại World Cup, đội tuyển Việt Nam chưa phút nào nhún nhường trước Thái Lan.

Đó là dấu ấn vượt bậc dưới "triều đại" huấn luyện viên Park Hang-seo. Ông đến Việt Nam và thổi một luồng gió mới, một hy vọng mới, tinh thần mới và bóng đá Việt Nam đã làm được điều đó. 4 năm gần đây chúng ta không để Thái Lan vượt qua và vẫn ngự trị là "ông vua" ở Đông Nam Á.

Trước trận đấu gặp Thái Lan, huấn luyện viên Park Hang-seo bày tỏ: "Thái Lan là đội bóng mạnh và luôn là ứng viên cho chức vô địch. Tuy nhiên, Thái Lan cũng chưa có gì quá nổi bật tại giải năm nay. Nhưng điều đó không có nghĩa họ không mạnh. Chúng tôi vẫn rất tôn trọng đối thủ. Toàn đội sẽ nỗ lực để đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ".

Thầy Park không quá khen Thái Lan, nhưng không hạ thấp họ. Ông biết Thái Lan vẫn là một nền bóng đá phát triển, họ có nhiều nhân tố tốt, nhưng điều đó không thể cản Việt Nam tìm chiến thắng ở vòng bán kết.

"Chắc chắn Thái Lan sẽ tìm cách ghi bàn vào lưới Việt Nam. Còn chúng tôi cũng sẽ tìm cách tương tự để có thể ghi bàn vào lưới họ", huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định.

Sự khẳng định đó đã được minh chứng từ khi ông cầm quân đội tuyển quốc gia và U23, chúng ta đã có những trận thắng oanh liệt trước Thái Lan, dù hai đội bóng rất hiểu nhau. Thêm một lần nữa ông tự tin trong phòng họp báo.

"Tôi không hề thấy lo lắng trước việc gặp Thái Lan tại bán kết. Ông Polking từng làm huấn luyện viên Câu lạc bộ TP HCM, nên ông ấy có thể hiểu đặc tính của cầu thủ Việt Nam. Thế nhưng, đội tuyển Việt Nam cũng gặp họ nhiều lần rồi nên cũng hiểu đặc tính của cầu thủ Thái Lan. Vì vậy, tôi không có gì lo lắng cả".

Lịch sử đối đầu từ khi huấn luyện viên Park Hang-seo có mặt tại Việt Nam, đội tuyển Việt Nam chỉ có chiến thắng và hòa chứ chưa thua người Thái. Lịch sử đang đứng về phía ông, nhưng ông Park lại cho rằng trận đấu hiện tại mới quan trọng, vì ông viết trong bóng đá thực lực hiện tại mới quan trọng: "Những kết quả trước đó không ảnh hưởng đến kết quả ngày mai. Chúng tôi luôn chuẩn bị tốt cho từng trận đấu, tỉnh táo khi thi đấu. Và cũng chưa biết được kết quả trận đấu như thế nào".

Trận đấu của "vương quyền" ảnh 1

Việt Nam không muốn trao chiếc cúp vô địch AFF cho đối thủ nào.

Thái Lan đã quá lâu rồi không ở trên đỉnh cao Đông Nam Á, họ thi đấu Vòng loại World Cup không tốt, họ thay đổi huấn luyện viên nhiều, nhưng đội bóng vẫn chưa có thành tích nào đáng kể. AFF Cup là cơ hội để họ tranh giành "ngôi vương" với đội tuyển Việt Nam. Làm được điều đó không dễ dàng, nhưng họ vẫn tin tưởng.

Đây là trận đấu để Thái Lan tìm lại vinh quang quá khứ, trong khi đó Việt Nam lại muốn khẳng định đẳng cấp của nhà vô địch và bảo vệ thành công danh hiệu đó. Những giá trị đó chắc chắn sẽ làm cho trận đấu "kinh điển" này thêm hưng phấn.

Tuấn Ngọc
Theo Pháp luật VN
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 18/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV