tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tứ Kỳ triển khai công tác giải phóng mặt bằng thực hiện dự án đường trục Đông-Tây

Chia sẻ: 

25/03/2022 - 16:51:00


Hội đồng GPMB huyện Tứ Kỳ vừa họp bàn với các xã: Phượng Kỳ, Hà Kỳ, Cộng Lạc và các hộ dân có đất trong phạm vi giải phóng mặt bàng thực hiện dự án đầu tư xây dựng đường trục Đông-Tây.

 

Dự án đầu tư xây dựng đường trục Đông - Tây có tổng mức đầu tư gần 1.500 tỷ đồng, qua 3 huyện Thanh Miện, Ninh Giang và Tứ Kỳ; quy mô đường cấp 3 đồng bằng, trên tuyến xây dựng 2 cây cầu mới, trong đó có cầu Bắc Hưng Hải dài hơn 300 mét nối liền 2 xã Hà Kỳ và Phượng Kỳ.


Hướng tuyến (màu đỏ) của dự án đường trục Đông – Tây tỉnh Hải Dương

Chiều dài tuyến trên địa bàn huyện Tứ Kỳ 6,73km qua các xã Cộng Lạc, Phượng Kỳ và Hà Kỳ. Cơ bản các hộ dân có đất trong phạm vi giải phóng mặt bằng phục vụ thi công dự án đều phấn khởi, tin tưởng khi tuyến đường hoàn thành sẽ là điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống cho nhân dân; đồng thời mong muốn Hội đồng giải phóng mặt bàng huyện có phương án xác định lại loại đất của một số hộ gia đình; số tài sản, kiến trúc trên đất bị ảnh hưởng để được bồi thường và có chính sách hỗ trợ các hộ phải di dời nhà ở được bố trí quỹ đất tái định cư.

Hoàng Huy
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục