tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tuổi trẻ Đại học Sao Đỏ xung kích đi đầu

Chia sẻ: 

06/06/2022 - 11:13:00


Với 3.000 đoàn viên, thanh niên, Đoàn trường Đại học Sao Đỏ đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực, tạo chuyển biên trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.       

Vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Đoàn trường đã triển khai các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; phát động quyên góp ủng hộ kinh phí, vật tư y tế hỗ trợ các địa phương bị cách ly. Hàng trăm sinh viên tình nguyện tham gia chống dịch ở bệnh viện dã chiến, chốt kiểm dịch, lẫy mẫu xét nghiệm. Trong bối cảnh dịch, nhưng các phong trào, cuộc thi vẫn được Đoàn trường duy trì tổ chức thông qua hình thức trực tuyến. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, Đoàn trường tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hiến máu tình nguyện, thể thao, văn nghệ, thiện nguyện vì trẻ em vùng cao, hướng đến gia đình chính sách. Phong trào tuổi trẻ sáng tạo tiếp tục được đoàn viên tích cực hưởng ứng chế tạo ra nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao. Trong 3 năm đã có 40 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.