tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại Chí Linh

Chia sẻ: 

13/05/2021 - 15:55:00


Sáng 13/5, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 1, tiếp xúc với cử tri thành phố Chí Linh. Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Ủy viên Hội đồng bầu cử Quốc gia, Chánh văn phòng Hội đồng bầu cử Quốc gia Bùi Văn Cường; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu và các ứng cử viên đại biểu Quốc hội tại đơn vị bầu cử số 1 dự hội nghị tiếp xúc và thực hiện quyền vận động bầu cử.

Tham dự hội nghị trực tuyến, gần 1000 cử tri ở 19 điểm cầu các phường, xã được cung cấp thông tin về tiểu sử tóm tắt của 4 ứng cử viên gồm các ông: Bùi Văn Cường Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Ủy viên Hội đồng bầu cử Quốc gia, Chánh văn phòng Hội đồng bầu cử Quốc gia; Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng phòng Cơ yếu - Công nghệ thông tin, Văn phòng Tỉnh ủy; Mai Văn Vinh, Trưởng phòng Quản trị, Văn phòng Tỉnh ủy.

Từng ứng cử viên trình bày chương trình hành động nếu được cử tri bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV. Với kinh nghiệm 2 nhiệm kỳ liên tiếp là đại biểu Quốc hội, nếu được cử tri tín nhiệm, ứng cử viên Bùi Văn Cường sẽ có điều kiện lắng nghe nhiều hơn và phản ánh tốt hơn ý kiến, nguyện vọng của cử tri với Quốc hội, với các cơ quan Trung ương và các cơ quan liên quan của tỉnh; nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt 5 chương trình cụ thể như: góp phần để Quốc hội thực hiện tốt chức năng xây dựng pháp luật, giám sát tối cao, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước, trong đó có những chính sách phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh Hải Dương, liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân.

Với vai trò, trách nhiệm của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chương trình hành động của ứng cử viên Lê Văn Hiệu tập trung vào 5 nội dung trọng tâm. Trong đó, sẽ phát huy tối đa vai trò vừa là lãnh đạo tỉnh, vừa là đại biểu Quốc hội sẽ tìm kiến cơ hội đầu tư tạo sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hải Dương, trong đó có thành phố Chí Linh; trực tiếp thảo luận để Quốc hội và tỉnh ban hành những cơ chế chính sách đảm bảo mọi người dân được sống trong môi trường an toàn và đời sống ngày càng được nâng cao.

Chương trình hành động do các ứng cử viên trình bày đều gắn với nhiệm vụ, vị trí công tác, liên hệ thực tiễn với địa bàn ứng cử. Bày tỏ quyết tâm nếu trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV sẽ làm tốt vai trò, trách nhiệm người đại biểu dân cử, lắng nghe, ghi nhận ý kiến, kiến nghị của cử tri, phản ánh tới Quốc hội và các cơ quan liên quan; tuyên truyền, vận động cử tri thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đại diện cử tri ở các điểm cầu phường, xã trên địa bàn thành phố Chí Linh bày tỏ sự nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên; đồng thời mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV sẽ gắn bó mật thiết với nhân dân, thực hiện những cam kết bằng những việc làm cụ thể, đáp ứng sự tin tưởng và kỳ vọng của cử tri.

Minh Nghĩa
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 16/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV