tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

V.League 2023: Sức nóng ngày trở lại

Chia sẻ: 

24/05/2023 - 08:21:00


Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian V.League 2023 tạm nghỉ nên khi giải đấu quay lại, tất cả các câu lạc bộ (CLB) đã vào guồng một cách nhanh chóng và ấn tượng. Thanh Hóa FC vẫn vững vàng ngôi đầu cùng khoảng cách 3 điểm so với đội đứng sau Hà Nội FC. Trong khi đó, vị trí bét bảng trở lại với cái tên quen thuộc: CLB TPHCM.

 

 

CLB Công an Hà Nội tiếp tục có sự bứt phá mạnh mẽ trên bảng xếp hạng.
CLB Công an Hà Nội tiếp tục có sự bứt phá mạnh mẽ trên bảng xếp hạng.

Vòng 8 khép lại và có đến 5 cặp đấu kết thúc với tỷ số hòa. Chỉ có Công an Hà Nội (CAHN), Viettel giành chiến thắng cho thấy sự ganh đua quyết liệt của mùa giải V.League năm nay.

Nơi cuộc đua nhóm đầu, Thanh Hóa FC dù bị HAGL cầm hòa trong trận đấu sớm nhất vòng vẫn duy trì vị trí số 1 và giữ nguyên khoảng cách 3 điểm với Hà Nội FC bởi đội bóng Thủ đô đã không thể đánh bại đội bét bảng SHB Đà Nẵng ngay trên sân nhà. Đội bóng của HLV Bandovic thực sự hụt hẫng khi thiếu vắng đội trưởng Văn Quyết và tiền vệ Hùng Dũng ở trận đấu muộn nhất vòng 8. Hùng Dũng không có trên sân, Hà Nội FC không thể dễ dàng kết nối các tuyến. Trung vệ Marcos Almeida được đôn lên chơi thay Hùng Dũng. Ngoại binh William đá hộ công cho Lucao, nhưng cả 3 cầu thủ này đều đóng góp rất hạn chế cho đội nhà khi gặp SHB Đà Nẵng. Hàng thủ của Hà Nội FC thậm chí đã có trận đấu rất tệ khi họ liên tục mắc sai lầm. “Khi có Văn Quyết và Hùng Dũng, Hà Nội FC kết nối dễ dàng. Vì thế khi việc thiếu vắng họ là một sự đáng tiếc lớn của Hà Nội FC” - HLV Bandovic chia sẻ sau trận Hà Nội FC hòa với SHB Đà Nẵng. Hà Nội FC cần sớm tìm ra những biện pháp để lấp khoảng trống về hàng công cũng như hàng thủ khi thiếu vắng những “át chủ bài”.

Sau vòng 8, CAHN cho thấy phong độ ấn tượng bằng 6 trận bất bại và chiến thắng thứ 4 liên tục ở mọi đấu trường. CAHN đang đạt đúng điểm rơi phong độ và quãng nghỉ vừa qua đủ để giúp toàn đội gắn kết. Với sự thăng hoa đó, CAHN đang có 14 điểm đang sở hữu vị trí thứ 3 (chỉ kém Hà Nội FC 1 điểm). Tài chính dồi dào, cộng với khát khao làm nên chuyện của CAHN hứa hẹn sẽ khiến cuộc đua vô địch V.League 2023 thêm phần căng thẳng.

Nơi cuộc đua nhóm cuối, sự cạnh tranh càng lúc càng gay gắt. SHB Đà Nẵng có được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy cũng là thành công. Họ cũng đã có 4 điểm như CLB T.HCM nhưng vượt lên xếp trên (hạng 12) do hơn chỉ số phụ. CLB B.Bình Dương cũng có 4 điểm và xếp thứ 13. Xếp cuối cùng đang là CLB TPHCM khi họ có chỉ số phụ kém nhất trong số 3 đội có cùng 4 điểm. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành là CLB duy nhất là chủ nhà nhận thất bại ở vòng 8. Trước mùa giải 2023, HLV Vũ Tiến Thành từng rất tự tin cho rằng CLB TPHCM sẽ lọt vào Top 3. Nhưng qua những gì đội bóng này thể hiện sau 8 vòng đấu thì trụ hạng sẽ là quá thành công với đội bóng này. HLV Vũ Tiến Thành khiến nhiều CĐV phải chán nản theo tuyên bố của ông vì 2 trận gần nhất, CLB TPHCM thua tới 10 bàn. Với CLB TPHCM, họ chỉ mong chờ vé trụ hạng năm nay. Và mục tiêu trước mắt của họ sau lượt đi là có thể tìm kiếm lợi thế trước 2 đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng. Đây là 2 cái tên được HLV Vũ Tiến Thành xác định là vừa sức với CLB TPHCM. Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định, kể cả có điểm trước hai đối thủ này, với CLB TPHCM cũng là điều không hề dễ dàng khi hiện tại, CLB TPHCM là đội bóng yếu và bất cứ CLB nào đối đầu cũng mong chiến thắng để trực tiếp loại đối thủ xuống hạng.

V.Leguea trở lại với chất lượng chuyên môn rất cao của vòng 8 Night Wolf V.League 1 – 2023 lại càng trở nên có ý nghĩa hơn nữa trong bối cảnh 7 trận đấu vòng này diễn ra trong điều kiện không thực sự lý tưởng, với thời tiết nắng nóng trải dài ở 3 miền. Vòng đấu đầu tiên của Night Wolf V.League 1 –2023 sau quãng thời gian tạm nghỉ chứng kiến sự bùng nổ của cơn mưa bàn thắng trên khắp cả nước, với tổng cộng 24 bàn thắng được ghi qua 7 trận đấu, đạt hiệu số trung bình 3,4 bàn/trận. Sự cộng hưởng của những nhân tố truyền thống và mới mẻ như vậy đã giúp vòng 8 được chào đón một số lượng CĐV kỷ lục, với tổng cộng 46.500 người tới sân, đạt con số trung bình 6.643 khán giả/trận. Chắc chắn kỷ lục về số lượng khán giả hay số lượng bàn thắng của Night Wolf V.League 1 –2023 sẽ không dừng lại ở đây, vì mùa giải mới đi được non nửa chặng đường, và những diễn biến hấp dẫn nhất, căng thẳng nhất vẫn còn ở phía trước, nên Night Wolf V.League 1 – 2023 sẽ vẫn cực kỳ đáng xem ở quãng thời gian sắp tới, khi các đội bóng thật sự vào guồng và còn được bổ sung, thay thế lực lượng trong giai đoạn đăng ký giữa mùa.

Theo Đại Đoàn Kết
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV