tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Vân Trang phim 'Thương ngày nắng về' rũ bỏ phong cách công sở, khoe vóc dáng gợi cảm đầu năm

Chia sẻ: 

09/02/2022 - 10:54:00


Huyền Lizze, nữ chính phim 'Thương ngày nắng về' vừa tung bộ ảnh quyến rũ và thơ mộng nhân ngày đầu xuân Nhâm Dần làm khán giả ngẩn ngơ. 

 
‘Thương ngày nắng về’ ngoại truyện: "Phi công" Duy đi sắm Tết cho chị đẹp Vân Trang‘Thương ngày nắng về’ ngoại truyện: 'Phi công' Duy đi sắm Tết cho chị đẹp Vân Trang

SKĐS - Nhà sản xuất phim ‘Thương ngày nắng về’ vừa tiết lộ hậu trường ngoại truyện của tác phẩm này.

Vân Trang của Thương ngày nắng về gợi cảm đầu xuân

Trong bộ ảnh này, giám đốc makerting Vân Trang của Thương ngày nắng về rũ bỏ hoàn toàn phong cách thời trang công sở đã đem đến cho cô rất nhiều lời khen ngợi, như là một trong những nữ diễn viên chính mặc đồ công sở đẹp nhất phim truyền hình Việt, để trở thành một tiểu thư đẹp mong manh, gợi cảm và lãng mạn giữa vườn xuân.

Huyền Lizzie, nữ chính phim Thương ngày nắng về rũ bỏ phong cách công sở, khoe vóc dáng gợi cảm đầu năm - Ảnh 2.

Huyền Lizze - Vân Trang trong những bộ đồ trong Thương ngày nắng về.

Huyền Lizze chia sẻ, mùa xuân luôn đem đến những cảm xúc thật đặc biệt, tràn đầy năng lượng tích cực và cũng rất đỗi mơ mộng khi đi giữa thiên nhiên tươi đẹp, ngắm nhìn cây cối đâm chồi nảy lộc, hoa lá rực rỡ sắc xuân. Bởi vậy, Vân Trang của Thương ngày nắng về thực hiện bộ ảnh này như lời chào một năm mới tốt đẹp, an lành và mong rằng sẽ gặp nhiều may mắn.

Nữ chính Thương ngày nắng về trong bộ ảnh mới đầu xuân 2022.

Trung thành với phong cách thời trang cổ điển thời gian gần đây, ở bộ ảnh mới, Huyền Lizze vẫn chọn những thiết kế có hơi hướng cổ điển với điểm nhấn là tay áo bồng, chân váy dáng xoè, bèo nhún điệu đà, chất liệu mềm mại, bay bổng… có cảm hứng từ trang phục của những tiểu thư đài các thập niên cũ.

Tạo hình này đã biến "chị đẹp" Vân Trang – người tình trong mộng của Hoàng Duy trở nên dịu dàng, mong manh với vẻ đẹp vừa trong trẻo, nhẹ nhàng lại vừa quyến rũ như đóa hoa hồng mùa xuân trong nắng mới, vô cùng ngọt ngào.

Huyền Lizzie, nữ chính phim Thương ngày nắng về rũ bỏ phong cách công sở, khoe vóc dáng gợi cảm đầu năm - Ảnh 4.

Sở hữu chiều cao 164cm, cùng số đo 3 vòng 85-59-88 cm, Huyền Lizze có vóc dáng lý tưởng của một cô nàng fashionista

Sở hữu chiều cao 164cm, cùng số đo 3 vòng 85-59-88 cm, Huyền Lizze có vóc dáng lý tưởng của một cô nàng fashionista. Nhờ vậy, không chỉ được khán giả và truyền thông yêu quý liên tục ngợi khen mặc đẹp, rất có phong cách boss trong Thương ngày nắng về, cô còn được khen là một trong những nữ diễn viên có gu mặc đời thường đa dạng, tinh tế và cực kỳ thời trang.

Kể cả khi "kín cổng cao tường" như mặc đồ công sở, hay khi diện đồ "nửa kín nửa hở", đồ cá tính như những fashionista thực thụ…, Huyền Lizze đều dễ dàng chinh phục khán giả. Trong cuộc sống đời thường, Vân Trang trong Thương ngày nắng về thích những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng với màu sắc trung tính, dẫu vậy vẫn luôn toát lên khí chất của một fashionista.

Vân Trang – người tình trong mộng của Hoàng Duy trở nên dịu dàng, mong manh với vẻ đẹp vừa trong trẻo, nhẹ nhàng lại vừa quyến rũ.

Thương ngày nắng về, tác phẩm truyền hình ăn khách đang phải tạm hoãn trình chiếu vì sản xuất không kịp. Ảnh hưởng của dịch COVID-19, các bối cảnh, nhân sự gặp nhiều khó khăn khi thực hiện những cảnh quay nên Thương ngày nắng về được thay thế bằng phim Lối về miền hoa đã lên sóng vào khung giờ vàng từ tối 7/2/2022.

Chờ đợi mối tình của chị đẹp cùng trai trẻ ngày tái xuất

Trên phim, Huyền Lizzie hóa thân thành Vân Trang, giám đốc marketing của một tập đoàn thời trang lớn. Mỗi khi Vân Trang xuất hiện, khán giả không chỉ ấn tượng với một nữ diễn viên có tố chất mà còn được thưởng thức phong cách ăn mặc thời thượng, cá tính của nhân vật.

Huyền Lizzie, nữ chính phim Thương ngày nắng về rũ bỏ phong cách công sở, khoe vóc dáng gợi cảm đầu năm - Ảnh 6.

Vân Trang và Hoàng Duy trong Thương ngày nắng về.

Vân Trang của Thương ngày nắng về đang dần có tình cảm với "phi công" Hoàng Duy – chàng trai trẻ vốn là cấp dưới ở phòng marketing của tập đoàn thời trang Hoàng Kim. Cặp đôi này đang là điểm thu hút người xem ở Thương ngày nắng về bởi tình cảm họ dành cho nhau. Trong khi Hoàng Duy (Đình Tú) luôn thể hiện sự quan tâm, tình cảm với Vân Trang từ lời nói đến hành động thì "chị đẹp" Vân Trang luôn tìm cách né tránh.

Tuy nhiên, Vân Trang đang có những sự thay đổi về cách nhìn về Hoàng Duy. Mối tình của Hoàng Duy và Vân Trang đang ở cao trào, có thể khi Thương ngày nắng về trở lại sẽ đem tới cho khán giả nhiều tình tiết bất ngờ hơn nữa.

Huyền Lizzie, nữ chính phim Thương ngày nắng về rũ bỏ phong cách công sở, khoe vóc dáng gợi cảm đầu năm - Ảnh 7.

Thương ngày nắng về trở lại sẽ đem tới cho khán giả nhiều tình tiết bất ngờ hơn nữa ở cặp đôi Vân Trang - Hoàng Duy.

Tết Nhâm Dần vừa qua, Huyền Lizzie gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả đã yêu thương, ủng hộ cô trong vai diễn Vân Trang. Cô gửi lời chúc một năm mới an lành, mạnh khỏe và vạn sự như ý đến tất cả khán giả của Thương ngày nắng về. Với riêng Huyền Lizzie, Thương ngày nắng về đã giúp cô có một bước ngoặt trong diễn xuất khi thể hiện vai diễn nặng ký, diễn biến tâm lý phức tạp từng gây cho cô nhiều áp lực.

Trước khi phim phát sóng, Huyền Lizzie từng hồi hộp đến mất ngủ vì lo lắng sẽ không đáp ứng được mong chờ của khán giả. Tuy nhiên, đến thời điểm này cô đã thở phào nhẹ nhõm phần nào khi được khán giả yêu thương, dành cho cô nhiều lời đánh giá tích cực. Điều đó đã giảm bớt áp lực cho cô, giúp cô diễn xuất ngày càng "ngọt" hơn, khá thành công trong những phân đoạn lấy nước mắt của những người đang ngồi trước màn ảnh nhỏ.

Theo Sức khỏe & Đời sống
Ý kiến bạn đọc
captcha
sinh nhật Bác công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 19/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV