tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Hải Dương xem xét thu hồi, chuyển mục đích sử dụng đất

Chia sẻ: 

08/03/2023 - 19:52:00


Phiên họp thường kỳ tháng 3 (lần 2) của UBND tỉnh xem xét các nội dung về xây dựng, thu hồi, chuyển đổi mục đích sử dụng đất, điều chỉnh quy hoạch…

Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng đường dẫn cầu Hải Hưng kết nối tỉnh Hải Dương với tỉnh Hưng Yên. Dự án được thực hiện trên địa bàn xã Đoàn Kết, huyện Thanh Miện, có quy mô đường cấp III đồng bằng, tổng mức đầu tư khoảng 60 tỷ đồng.

Sau khi nghe các ý kiến góp ý của các sở ngành liên quan, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng giao Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Giao thông Vận tải phối hợp các đơn vị hoàn thiện các thủ tục của dự án để sớm đưa ra trình HĐND trong kỳ họp tới. Các sở ngành và địa phương liên cần phối hợp thực hiện các hạng mục trong quá trình thực hiện dự án theo đúng trình tự thủ tục và quy định của Pháp luật.

Tiếp đó, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo nội dung tờ trình chấp nhận thu hồi đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, đất rừng phòng hộ để thực hiện các dự án, công trình trong năm 2023 theo đề nghị của UBND huyện, thị xã, thành phố. Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng kết luận nhấn mạnh, UBND tỉnh đã phân bổ chỉ tiêu sử dụng đất đến năm 2030. Vì vậy, các địa phương cần ưu tiên các công trình, dự án phục vụ phát triển xã hội. Đồng thời, tiếp tục rà soát các công trình, dự án nằm trong kế hoạch để khi triển khai thực hiện đảm bảo hiệu quả. Trong đó, quan tâm, ưu tiến các công trình, dự án cấp bách và cần bổ sung ngay vào quy hoạch để điều chỉnh. Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các địa phương hướng dẫn điều chỉnh, bổ sung kế hoạch sử dụng đất theo đúng quy hoạch và quy định của Pháp luật. Đề nghị Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh để hoàn thiện các văn bản, thủ tục theo quy định của Pháp luật.

Cũng tại phiên họp, các đại biểu đã nghe đại diện Sở Xây dựng báo cáo kết quả kiểm tra công tác nghiệm thu và kết quả thí nghiệm đối chứng chất lượng công trình hạ tầng kỹ thuật của dự án đầu tư xây dựng Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng, thành phố Hải Dương; Báo cáo việc điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung thành phố Chí Linh đến năm 2040 và Đề án phát triển nhà ở cho công nhân lao động trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng nhất trí với tờ trình của Sở Xây dựng. Đồng thời, đề nghị ác sở ngành và UBND thành phố HD căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao rà soát các hạng mục nghiệm thu và kết quả thí nghiệm đối chứng chất lượng công trình Hạ tầng kỹ thuật của dự án đầu tư xây dựng Khu dân cư, đô thị Tân Phú Hưng, thành phố Hải Dương giai đoạn 1 đảm bảo theo đúng nội dung của dự án đã phê duyệt để đưa vào khai thác sử dụng hiệu quả và đảm bảo đúng quy định của Phát luật./.

 

Trần Hùng
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 18/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV