tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Kinh Môn tăng cường phòng chống dịch tại các trường học

Chia sẻ: 

14/02/2022 - 15:51:00


Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đến nay số ca F0 trong cộng đồng tăng cao, trong đó có nhiều học sinh nhiễm Covid-19. Các trường học trên địa bàn thị xã Kinh Môn đã tích cực triển khai nhiều biện pháp nhằm kiểm soát dịch Covid-19 bảo đảm cho hoạt động dạy học an toàn.    

Trường tiểu học Phú Thứ thị xã Kinh Môn có 30 lớp thuộc 5 khối với tổng số 950 học sinh. Song song với nhiệm vụ dạy và học, công tác phòng chống dịch được nhà trường đặc biệt quan tâm. Cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh thực hiện nghiêm 5K, hạn chế các hoạt động tập thể. Đồng thời các thày, cô giáo phối hợp với phụ huynh để nắm bắt tình trạng sức khỏe của các em học sinh hàng ngày trước khi đến trường. Hiện nay Trường tiểu học Phú Thứ có 9 học sinh là F0 được điều trị tại nhà. 

Vừa dạy học, vừa làm công tác phòng chống dịch tuy có vất vả hơn nhưng các thày cô giáo đều nhiệt tình và làm việc hết trách nhiệm để bảo vệ sức khỏe, ngăn chặn và kiểm soát dịch Covid-19.

Đến trường với 5K tuy ngồi học có khó chịu hơn trước, nhưng các em học sinh của Trường THCS Thất Hùng vẫn thực hiện nghiêm túc, bởi được đến trường học là niềm vui.

Trường THCS Thất Hùng có 12 lớp thuộc 4 khối lớp với tổng số 430 học sinh. Hiện nay trường có 1 học sinh là F0. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, nhà trường đã yêu cầu các thày cô giáo và học sinh chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch. 

Thị xã Kinh Môn có 25 trường mầm non, 24 trường Tiểu học và 24 trường THCS với tổng số hơn 38 nghìn học sinh. Đến thời điểm 11h ngày 14/2 toàn thị xã có 490 học sinh thuộc 3 cấp học bị nhiễm Covid-19. Do cấp độ dịch của xã  và số ca nhiễm F0 cao nên cả 3 trường mầm non, tiểu học và THCS của phường Hiến Thành đều học chuyển sang học dạy học Online. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Phòng GD và ĐT thị xã Kinh Môn chỉ đạo các nhà trường tăng cường vệ sinh trường lớp sau mỗi buổi học, thực hiện tốt 5K, chủ động thích ứng với diễn biến tình hình dịch bệnh Covid - 19...

Hoàng Vân
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục