tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Nghĩa tình quê hương

Chia sẻ: 

30/01/2022 - 11:20:00


Sinh và và lớn lên ở thôn Đồng Xá Bắc, xã Đồng Cẩm, huyện Kim Thành, từ nhiều năm nay, ông Phạm Ngọc Khanh, Giám đốc Công ty TNHH Hải Linh ở TP Hải Dương luôn có nhiều việc làm ý nghĩa thể hiện tình cảm với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trách nhiệm góp phần xây dựng Đồng Cẩm đạt chuẩn xã NTM nâng cao, được nhân dân và cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao.          

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, ông Phạm Ngọc Khanh và vợ là bà Nghiêm Thị Châm là người con của quê hương xã Đồng Cẩm, huyện Kim Thành về thăm, tặng quà, động viên các gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 1 suất quà và 2 triệu đồng, món quà tuy nhỏ, nhưng cũng giúp gia đình cụ Nguyễn Nguyễn Thị Diếm ở thôn Minh Tiến và gia đình bà Nguyễn Thị Lấn ở thôn Quảng Bình thêm ấm lòng khi Tết đến Xuân về. Hai ngôi nhà của cụ Diếm và bà Lấn cũng là 2 trong hàng chục ngôi nhà tình nghĩa được gia đình ông Khanh tài trợ xây dựng.

Với sự kết nối của ông Phạm Ngọc Khanh, các thành viên Hội doanh nghiệp con em quê hương xã Đồng Cẩm cùng một số doanh nghiệp khác cũng đã chung tay ủng hộ kinh phí để địa phương tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho các phong trào, các hoạt động như phòng chống dịch bệnh Covid-19 và đảm bảo an ninh trật tự cho nhân dân vui Tết, đón Xuân.

 Không chỉ quan tâm đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình ông Phạm Ngọc Khanh còn tham gia xây dựng cơ sở hạ tầng cho quê hương Đồng Cẩm ngày càng khang trang. Tuyến đường dài gần 3km từ cổng trước thôn Đồng Xá Bắc và thôn Đồng Xá Nam kết nối ra Quốc lộ 17, tổng kinh phí đầu tư dự kiến khoảng 17 tỷ đồng cũng đã được khởi công nâng cấp, cải tạo; kết hợp với sự đồng thuận hiến đất để mở rộng đường của người dân địa phương, đầu năm 2022 này, giai đoạn 1 của tuyến đường dài 1 km theo tiêu chuẩn đường đô thị, kinh phí đầu tư khoảng 7 tỷ đồng đã được hoàn thành, bàn giao cho địa phương quản lý, sử dụng.

Giai đoạn 1 “Đường tình nghĩa” hoàn thành đúng dịp chuẩn bị chào đón năm mới Nhâm Dần, không chỉ tạo điều kiện cho nhân dân đi lại thuận lợi trong dịp vui Xuân đón Tết, còn mở ra cơ hội phát triển cho địa phương và góp phần để xã Đồng Cẩm đạt chuẩn NTM nâng cao. 

Do làm tốt công tác huy động các nguồn lực để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, các hoạt động an sinh xã hội và các phong trào, các cuộc vận động của địa phương, nên đến nay xã Đồng Cẩm, huyện Kim Thành đã hoàn thành xây dựng NTM nâng cao.

Một con đường mới, khang trang hiện đại theo tiêu chí đường đô thị, không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại thuận lợi của người dân và góp phần để xã Đồng Cẩm hoàn thành xây dựng NTM nâng cao, mà còn là tiền đề ban đầu để địa phương này phấn đấu đến đến năm 2025 trở thành thị trấn theo yêu cầu đặt ra của huyện Kim Thành.

Minh Nghĩa
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 19/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV