tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Thanh Miện tập trung khoanh vùng, xử lý ổ dịch Covid-19 ở xã Lê Hồng

Chia sẻ: 

17/08/2022 - 16:35:00


Sau khi phát hiện ổ dịch Covid-19 liên quan đến các giáo viên và trẻ em của trường mầm non xã Lê Hồng, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Thanh Miện đã khẩn trương triển khai các giải pháp nhằm sớm dập dịch thành công.

 

Đêm 16/8, 3 giáo viên của trường mầm non Lê Hồng xét nghiệm cho kết quả dương tới với Covid-19, trong ngày 17/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid huyện Thanh Miện đã chỉ đạo xã Lê Hồng cho xét nghiệm tất cả giáo viên, nhân viên nhà trường cùng hơn 100 trẻ tham gia lớp học hè và sinh hoạt văn nghệ tại trường.

 


Xã Lê Hồng tổ chức xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 cho 143 trẻ mầm non - Ảnh: Báo Hải Dương

Kết quả đã có thêm 7 cô giáo và 2 trẻ nhỏ dương tính với Covid-19. Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 xã Lê Hồng cũng đã khẩn trương triển khai nhiều biện pháp để rà soát, phát hiện các trường hợp lây nhiễm Covid-19, cũng như tập trung dập dịch.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã Lê Hồng, 10 cô giáo dương tính với Covid-19 đều đã tiêm mũi 3 và mũi 4 vắc xin phòng Covid-19. 6/10 cô giáo nhiễm Covid-19 lần 2. Các trường hợp nhiễm Covid-19 hiện có tình trạng sức khỏe bình thường hoặc sốt nhẹ nên đang cho cách ly và điều trị tại gia đình. Huyện Thanh Miện chỉ đạo xã Lê Hồng tiếp tục theo dõi sát tình hình sức khỏe của các trường hợp nhiễm Covid-19 nếu có diễn biến phức tạp phải kịp thời chuyển lên cách ly điều trị tại Trung tâm y tế huyện Thanh Miện. Cùng với đó, tăng cường các công tác tuyên truyền để người dân hiểu không hoang mang lo lắng, cũng như chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch.

Trước tình hình trên, người dân không nên lo lắng, cần tiếp tục làm tốt công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho bản thân. Đồng thời, thực hiện tốt việc tiêm vắc-xin phòng Covid-19 theo khuyến cáo của ngành y tế.

Lê Nam - Trần Hùng
Ý kiến bạn đọc
captcha