tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Thường trực Tỉnh ủy giao ban với lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy

Chia sẻ: 

04/04/2023 - 20:15:00


Chiều 4/4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Hiệu chủ trì hội nghị giao ban của Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, đánh giá kết quả công tác quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II.

 

Trong quý I/2023, các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy đã tích cực tham mưu giúp việc cho Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện lĩnh vực và đời sống xã hội. Triển khai thực hiện có hiệu quả các Đề án, các nhiệm vụ được Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao. Các cơ quan tham mưu, giúp việc cũng bám sát chỉ đạo của Trung ương để triển khai các nhiệm vụ tại địa phương.

 

Kết luận Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu ghi nhận những cố gắng của các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy. Trên cơ sở báo cáo tổng hợp và ý kiến của lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan tham mưu, giúp việc cần tập trung chuẩn bị cho Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đảng bộ tỉnh. Các cơ quan cần chủ động và phối hợp để đánh giá một cách sâu sắc, toàn diện các hoạt động của đơn vị mình, cũng như thực hiện nhiệm vụ được giao. Đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động, làm tốt vai trò của cơ quan thường trực chỉ đạo chuyển đổi số.

 

Về các nhiệm vụ trọng tâm Quý II/2023, các cơ quan tham mưu, giúp việc cần tập trung làm tốt công tác tham mưu cho Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức học tập, quán triệt triển khai thực hiện và sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương. Triển khai thực hiện có hiệu quả các Đề án của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Chuẩn bị đầy đủ các nội dung cho Hội nghị đối thoại.

 

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Báo Hải Dương, Sở TTTT, Hội Nhà báo tham mưu cho Thường trực Tỉnh ủy về tổ chức các giải báo chí; tập trung nắm bắt tình hình dư luận xã hội, lựa chọn kỹ các vấn đề cần tham mưu, báo cáo. Các cơ quan phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Tỉnh ủy trong công tác tham mưu, thẩm định, trình ký các báo cáo. Về công tác tổ chức, tiếp tục nghiên cứu tham mưu có hiệu quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, chú trọng kỹ năng giao tiếp của cán bộ với nhân dân, quan tâm đến chế độ, chính sách đối với cán bộ.

 

Tập trung nắm bắt, đánh giá tình hình tiếp nhận, giải quyết đơn thư tại các địa phương, cơ quan, đơn vị, tham mưu giải quyết kịp thời nhằm ổn định. Tổng hợp kiến nghị của người dân, doanh nghiệp từ đầu nhiệm kỳ, những vấn đề gì đã giải quyết, những vấn đề còn tồn tại, báo cáo Bí thư Tỉnh ủy cũng như tham mưu đề xuất hướng giải quyết. Song trùng với việc phản ánh các vấn đề là  thông tin việc giải quyết của các cơ quan chức năng đối với các vấn đề mà người dân và dư luận quan tâm./.

 

Ngọc Tiến
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 27/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV