tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Việt Nam sở hữu 2 tuyến du lịch bằng thuyền đẹp nhất Đông Nam Á

Chia sẻ: 

18/03/2023 - 14:32:00


Chuyên trang hướng dẫn du lịch Frommer's (Mỹ) chia sẻ 4 trải nghiệm du lịch bằng thuyền tuyệt vời nhất Đông Nam Á, trong đó có 2 hành trình ở Việt Nam. 

Theo đó, 4 hành trình bằng du thuyền/tàu nhỏ tuyệt vời nhất Đông Nam Á được Frommer's giới thiệu gồm: Thượng lưu sông Mekong ở Lào; Hạ lưu sông Mekong ở Campuchia và Việt Nam; Quần đảo Indonesia; Sông Hồng và Vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Với tuyến du lịch trên sông Hồng và Vịnh Hạ Long, chuyên trang du lịch đề xuất du khách nên tham gia hành trình kéo dài 10 ngày để khám phá vịnh Hạ Long, Hòa Bình và miền Bắc Việt Nam. Trong đó, du khách nên ở lại Vịnh Hạ Long vài ngày để chiêm ngưỡng núi đá vôi đẹp như tranh vẽ, bối cảnh ấn tượng của những bộ phim như Indochine (1992) và Người Mỹ trầm lặng (2002). 

viet nam so huu 2 tuyen du lich bang thuyen dep nhat dong nam a hinh 1

Tuyến du lịch trên sông Hồng và Vịnh Hạ Long của Việt Nam lọt top những chuyến du lịch bằng du thuyền/tàu nhỏ tuyệt vời nhất Đông Nam Á. Ảnh: Vinpearl 

Một ngày ở Hà Nội đủ để du khách tham quan những công trình kiến trúc độc đáo, di sản văn hóa, ẩm thực hấp dẫn tại đây. Sau đó, du khách hãy xuôi theo sông Hồng và các nhánh nhỏ để ngắm nhìn cảnh quan làng quê, thị trấn nhỏ của Việt Nam nằm hai bên bờ sông.

Ngoài thời gian trên tàu, du khách có thể thử trải nghiệm nhiều điều thú vị trong suốt hành trình như: đi bộ giữa làng quê, chèo thuyền kayak ở vịnh Hạ Long, xem biểu diễn múa rối nước truyền thống, tham gia các chuyến tham quan di sản, xem cận cảnh các phương pháp làm đồ gốm, rượu gạo truyền thống... 

Trong khi đó, với tuyến du lịch khám phá Hạ lưu sông Mekong ở Campuchia và Việt Nam, du khách có thể lựa chọn hành trình kéo dài 1 tuần lênh đênh trên tàu/thuyền nhỏ.

Chuyến du lịch sẽ đưa du khách đến với các điểm sông gần TP HCM của Việt Nam và Siem Reap của Campuchia. Trong hành trình, du khách có vài ngày để tham quan những tàn tích của ngôi đền đã tồn tại hàng thế kỷ - Angkor Wat.

Ở hạ lưu sông Mekong, quang cảnh sông thay đổi từ đồng quê ở phía Campuchia đến thị trấn, đô thị có nhiều khu công nghiệp và nhộn nhịp hơn của Việt Nam. Ruộng bậc thang màu xanh ngọc bích, những người đóng tàu, các doanh nghiệp bám vào dòng sông... cũng tạo nên nhiều cảnh quan hấp dẫn du khách.

"Trong các chuyến du ngoạn, bạn có thể đi bộ qua những ngôi làng, qua những cánh đồng lúa đẹp như tranh vẽ hay mạo hiểm vào những khu chợ, trang trại cá nổi. Ngoài ra còn có các ngôi chùa, tu viện và Thủ đô Phnom Penh của Campuchia, sự pha trộn giữa các tòa nhà mới sáng bóng và kiến ​​trúc thời thuộc địa Pháp" - Frommer's gợi ý. 

Ngoài ra, 2 tuyến du lịch còn lại là Thượng lưu sông Mekong ở Lào và Quần đảo Indonesia cũng mang đến cho du khách nhiều điều thú vị, hấp dẫn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Đông Nam Á bằng du thuyền/tàu nhỏ.

Theo Nhà báo & Công luận
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 16/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV